ซาบัลซายอมรับ! ถ้า อับเด้ ไม่ลดค่าแรง อาจจะยากในการดึงตัวคืนโอซาซูน่า

ซาบัลซายอมรับ! ถ้า อับเด้ ไม่ลดค่าแรง อาจจะยากในการดึงตัวคืนโอซาซูน่า

หลุยส์ ซาบัลซา ประธานสโมสร โอซาซูนา ได้กล่าวว่าเขายังคาดหวังที่จะได้เซ็นสัญญากับ เอซ อับเด้ ปีกเลือดโมร็อกโกของบาร์เซโลน่า ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งก่อนที่ตลาดนักเตะประจำช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง ในขณะที่ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ดูจะไม่เต็มใจที่จะขายปีกรายนี้ออกจากทีม แต่พวกเขาอาจถูกบังคับให้ต้องคำนึงถึงสถานการณ์ทางการเงินที่ละเอียดอ่อนของสโมสร และถ้าพวกเขาไม่ทำอะไรให้เด็ดขาด อาจจะเกิดผลเสียขึ้นกับสโมสรซะมากกว่าอย่างแน่นอน

โอซาซูน่า ที่กำลังรอคอยให้ปีกรายนี้กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง อาจจะมีการยื่นข้อเสนอครั้งสำคัญไปยังบาร์เซโลน่า โดยที่ตัวของอับเด้เองก็มีฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพของตัวเอง จากช่วงเวลาที่เขาได้ย้ายมาเล่นให้กับ โอซาซูน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัว

ซาบัลซาได้กล่าวว่า “ถ้าบาร์เซโลน่าขายเขาออกไป มันจะเป็นเรื่องยากที่เราจะไปต่อกรอะไรกับสโมสรอื่นได้ เรารู้ดีว่ามีอีกหลายทีมที่อยากจะได้ตัวของเขาไปร่วมทีมด้วย แต่ถ้าเขาสละเงินค่าเหนื่อยบางส่วนเพื่อเอื้อต่อเรา เราก็ยังมีโอกาสที่ดี (ในการเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง) ทุกอย่างอยู่ที่เขาด้วยเช่นกัน”

ในมุมมองของ ชาบี้ ตัวของโค้ชบาร์ซ่ารายนี้ยอมรับว่า อับเด้ มีฟอร์มการเล่นในช่วงปรีซีซั่นที่ดี แต่กระนั้นแล้วเขาก็ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับวิงเกอร์ความเร็วสูงรายนี้ได้เท่าไหร่ และมีนักเตะที่เก่งๆอีกหลายคนพร้อมลงเล่นแทนด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง