“ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ้ เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของฤดูกาล” กัสเปรินี่ กล่าว

“ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ้ เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของฤดูกาล” กัสเปรินี่ กล่าว

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีม อตาลันต้า ได้กล่าวว่า ชัยชนะที่บ้านของทีม ลาซิโอ้ เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ ราสมุส โฮจ์ลันด์ ทำได้คนละ 1 ประตู สำหรับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2

กัสเปรินี่ กล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “มันอาจจะเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาจากคุณค่าของคู่แข่ง มันเป็น 1 ในเกมเหล่านั้น ที่สามารถมอบความมั่นใจมากมายให้กับพวกเรา , การแข่งกับทีม ลาซิโอ้ ที่เอาชนะพวกเราได้ในช่วงต้นฤดูกาล หลังจากสิ่งที่เป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายที่สุดของพวกเราในฤดูกาลนี้” กัสเปรินี่ ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“ผมมีความรู้สึกจากข้างสนามว่า มันเป็นเกมที่สนุกมากอย่างแท้จริง และนั่นเป็นเรื่องที่หาได้ยาก , แต่มันยังเป็นเพราะว่า ทีม ลาซิโอ้ เล่นฟุตบอลได้ดี และในช่วงครึ่งแรกนั้นสูสีกันมาก”

“พวกเราไม่เคยหันหลังให้กับ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , พวกเราแค่พูดว่า พวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไป และถ้าหากว่า พวกเรายังคงอยู่ในนั่นตอนที่เหลืออีก 10 เกม , หลังจากนั้น พวกเราจะได้เห็นกัน การกลับสู่การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะพิเศษมาก , แต่ไม่ว่าอย่างไร ผมยังคงคิดว่า สิ่งที่พวกเราทำในฤดูกาลนี้นั้นยอดเยี่ยมมาก”

“โฮจ์ลันด์ มีสปิริต , พลังงาน , ความเข้มข้น นี้ , แต่ยังมีคุณภาพทางด้านเทคนิคที่โดดเด่นอีกด้วย เขายังคงมีช่องว่างอีกมากให้พัฒนาขึ้น , เช่นกัน เขามีลักษณะที่คล้ายกับ ฮาแลนด์ มาก , ไม่ใช่แค่หน้าตาของเขาเท่านั้น เขารวดเร็วมาก เขาวิ่งได้ 100 เมตร ในเวลาที่น้อยกว่า 11 วินาที และนั่นไม่ใช่การพยายามอย่างหนักเลยด้วยซ้ำ เมื่อพิจารณาจากความสูงของเขา , เขามีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ และสามารถขยับขาของเขาได้รวดเร็วมาก ผมเชื่อว่า เขาจะมีการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม , เขาแข็งแกร่งขึ้นทุกๆวัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง