ลาซิโอใกล้ความจริง! จ่อเปิดตัว มาริโอ กิล่า กองหลังดาวรุ่งจากมาดริดเป็นแข้งใหม่

จ่อเปิดตัว มาริโอ กิล่า กองหลังดาวรุ่งจากมาดริดเป็นแข้งใหม่

ลาซิโอ ทีมดังจากเซเรียอาได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัวของ มาริโอ กิล่า ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม เรอัล มาดริด ชุดเยาวชนมาเล่นกับทีม ถ้าหากว่ามาดริดยังไม่ให้โอกาสนักเตะรายนี้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่แบบต่อเนื่องกิล่า เป็นกองหลังของทีม เรอัล มาดริด กาสติญ่า ภายใต้การคุมทีมของ ราอูล กอนซาเลซ แต่ล่าสุดนั้น กิล่า กำลังเตรียมตัวที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโรอย่างเป็นทางการแล้ว

ทั้งสองสโมสรกำลังดำเนินเจรจา และเคลียร์ด้านเอกสารให้เสร็จสิ้นพร้อมกันอยู่ในเวลานี้ แต่กล่าวกันว่าทั้งสองทีมได้ตกลงกันด้วยวาจาได้ลงตัวไปแล้วเกี่ยวกับค่าตัวของผู้เล่นรายนี้ดังนั้นแล้ว นักเตะหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้จะได้ย้ายจากเมืองหลวงของสเปน ไปเล่น ณ เมืองหลวงของประเทศอิตาลีในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

อันที่จริงนั้น กิล่า ก็เคยมีโอกาสได้ประเดิมสนามในนามทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ เมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน เมื่อเขาได้รับการส่งตัวลงเล่นในฐานะตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของการปะทะกันในศึก ลาลีกา นัดที่เจอกับ เอสปันญ่อล อดีตสโมสรของเขานั่นเอง และเขายังมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่เพิ่งจบไปให้กับ เรอัล มาดริด อีกด้วยส่วนใหญ่นั้นเขาจะได้เล่นให้กับทีมชุดเล็กของมาดริด โดยตอนนี้ มาดริด กาสติญ่า มีเป้าหมายคือทำอันดับเลื่อนชั้นสู่ลาลีกา สมาร์ทแบงค์ให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง