จู๊ด เบลลิงแฮม หวังเดินตามรอย ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม หวังเดินตามรอย ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด ไม่กลัวความกดดันของนักเตะที่มาก่อนเขาที่เบร์นาเบว ในความเป็นจริงเขาโอบกอดมัน เบลลิงแฮม ทําผลงานได้เกินความคาดหมายด้วยค่าตัว 134 ล้านยูโร ทําลายสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตํานานแข้ง เรอัล มาดริด และ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

เมื่อชาวอังกฤษมาถึงเมืองหลวงของสเปนการเปรียบเทียบที่ชัดเจนคืออีกหนึ่งผู้ยิ่งใหญ่ใน ซีเนดีน ซีดาน เบลลิงแฮม เข้าครอบครองเสื้อหมายเลข 5 ที่ครั้งหนึ่งเคยสวมใส่โดยผู้ชนะบัลลงดอร์ปี 1998 และผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า 3 สมัย

ระบุว่าไม่ใช่ตัวเลขที่ผู้เล่นแนวรุกสวมใส่โดยทั่วไป มันโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม เช่นเดียวกับตอนที่ ซีดาน เอาเสื้อตัวนั้นไปอย่างน่าประหลาดใจหลังจากย้ายมามาดริดด้วยสถิติโลกในปี 2001 ไม่เพียงแค่นั้น เบลลิงแฮม ยังสวมรองเท้าบูทแบบเดียวกันซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของ adidas Predator ที่เป็นสัญลักษณ์

“ซีดาน เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมหวังว่าจะรักษามรดกของเบอร์และรองเท้าของเขาไว้ได้” เบลลิงแฮม กล่าวในสัปดาห์นี้ ผ่าน มาร์ก้า

“สําหรับความหมายและช่วงเวลานั้นของ ซีดาน ในเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2002 เป็นความทรงจําแรกและดีที่สุดที่อยู่ในใจของรองเท้าบูทเหล่านี้”

เบลลิงแฮม มีความกระหายในความสําเร็จที่จะเหมาะกับ เรอัล มาดริด สโมสรที่ได้รับรางวัลถ้วยยุโรปมากกว่าใครๆ 2 เท่าของสิ่งที่ดีที่สุดในรายการถัดไป เขาเพิ่งได้รับรางวัลโกลเด้นบอยในปี 2023 ซึ่งเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษคนแรกในรอบ 9 ปีที่ทําได้และยอมรับว่าการจบอันดับ 2 ก่อนหน้านี้สองครั้งเป็นแรงจูงใจหลักในการคว้ารางวัลนี้ในที่สุด

“การคว้าถ้วยรางวัลอย่างโกลเด้นบอยเกิดขึ้นตามธรรมชาติ”

“ผมเคยเป็นอันดับ 2 และความจริงก็คือผมไม่ชอบมัน คุณเอามันเองเมื่อคุณไม่ชนะ สําหรับผมมันเป็นเรื่องของการผลักดันพยายามต่อไปและในที่สุดฉันก็ได้รับมัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง