กันโดนฉก ! มิลานประกาศจับเอา กับเบีย ต่อสัญญากับทีมแล้ว

กันโดนฉก ! มิลานประกาศจับเอา กับเบีย ต่อสัญญากับทีมแล้ว

ต่อสัญญากับทีมในระยะยาว ! เรียกว่าช่วงนี้คือช่วงของการไล่ขยายสัญญากับนักเตะฝีเท้าดีของแต่ละทีมเลยทีเดียว แล้วมันก็ไม่เว้นกระทั่งกับทีม “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ที่ล่าสุดนั้นพวกเขาเพิ่งจะจัดการจับเอาตัวของ มัทเธโอ กับเบีย ดาวรุ่งของทีมให้อยู่ค้าแข้งใน ซาน ซิโร ต่อไปอีกนาน หลังจากที่เขาเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม เอซี มิลาน

กับเบีย ซึ่งเป็นนักเตะที่เกิดในเดือนตุลาคมปี 1999 ปัจจุบันนี้เขามีอายุ 20 ปีแล้ว และเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นเปิดตัวในทีม เอซี มิลาน ชุดใหญ่อย่างเป็นทางการไปแล้ว ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ 1-0 เหนือทีม “กระทิงหิน” โตริโน เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน และแฟนบอลเองก็พยายามสนับสนุนสโมสรเพื่อให้ กับเบีย ได้ขยายสัญญากับทีมด้วย

และนอกจากนี้ เขายังได้รับโอกาสเริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกของเขาในสีเสื้อ เอซี มิลาน ในเกมที่พวกเขาเสมอกันไป 1-1 กับทีม ฟิออเรนติน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกด้วย แม้ว่าผลงานของทีมจะไม่โอเคเท่าไหร่ เพราะมันจบลงด้วยการเสมอเท่านั้น

ตอนนี้เขาได้รับโอกาสในการขยายสัญญาครั้งใหม่แล้ว โดยจะเป็นการขยายสัญญายาว 4 ปีจนถึงปี 2024 โดยมันได้รับการยืนยันโดย “รอสโซเนรี” ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนนี้ มิลาน กำลังอยู่ในช่วงที่พวกเขาจะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังจากที่พวกเขาหวังที่จะคว้าพื้นที่ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง