จอห์นสัน คิดว่า คล็อปป์ จะแฮปปี้กับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก5 เกมแรก

จอห์นสัน คิดว่า คล็อปป์ จะแฮปปี้กับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก5 เกมแรก

เกล็น จอห์นสันอดีตแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลเชื่อว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมจะมีความสุขกับนัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีก โดยโปรแกรมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล ที่ทางพรีเมียร์ลีกประกาศออกมา จะออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ และสัปดาห์ต่อมาก็เปิดบ้านต้อนรับ เบิร์นลี่ กับ เชลซี ก่อนที่จะเดินทางไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด นัดที่ห้ากลับมาเตะที่ แอนฟิลด์ในเกมพบกับ คริสตัลพาเลซ จอห์นสัน ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าคล็อปป์จะมีความสุขกับโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกห้าหรือหกเกมแรกถ้าพวกเขาชนะทั้งหมดในห้าเกมแรก พวกเขาอาจจะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกก็เป็นได้“

นักข่าวถามจอห์นสันกับสถานการณ์ในแนวรับของลิเวอร์พูลเมื่อพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บของกองหลังตัวหลักเป็นจำนวนมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จอห์นสันกล่าวเสริมว่า “ผมหวังว่า (เวอร์จิล) ฟาน ไดจ์คจะพร้อมเริ่มต้นฤดูกาลชัดเจนและว่า (อิบราฮิมา) โคนาเตะ จะเข้ามาเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น เขายังเป็นเด็กหนุ่มอยู่ แต่ถ้าเขาทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่นและสามารถสร้างความประทับใจให้ คล็อปป์มากพอ

เขาก็สามารถคว้าตำแหน่งตัวจริงก็ได้และผมก็หวังว่าโจ โกเมซจะกลับมาเช่นกัน ดังนั้น คล็อปจะมีผู้เล่นที่คุ้นเคยกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และพวกเขาทั้งหมดจะทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นฤดูกาลที่หน้าเราเห็นแล้วว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาต้องเปลี่ยนกองหลังหลายครั้งเกินไปเพื่อพยายามหาคู่กองหลังที่เหมาะสมจนหลุดการลุ้นแชมป์ไปและเกือบที่ไม่ได้ไปยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง