จบนัดชิง UCL คุยกัน! ฮันดาโนวิชขอโฟกัสเรื่องแข่งกับซิตี้ คุยอนาคตหลังเกมจบลง

จบนัดชิง UCL คุยกัน! ฮันดาโนวิชขอโฟกัสเรื่องแข่งกับซิตี้ คุยอนาคตหลังเกมจบลง

หลังจบนัดชิงมาคุยกัน! ซามีร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูกัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขาจะพิจารณาอนาคตของตัวเอง หลังจากนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกจบลงไปแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมายังไงก็ตาม ฮันดาโนวิช กำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกของเขาว่า หลังจากที่ตัวเองใช้เวลาทั้งฤดูกาล 2022-23 ในฐานะผู้รักษาประตูตัวสำรองให้กับตัวของอังเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูนมาตลอดนั้น ตัวเองพอใจหรือไม่ หรือมันถึงเวลาแล้วที่เขาจะปิดฉาก 11 ปีที่เขารับใช้อินเตอร์ มิลาน ไว้เพียงเท่านี้

เขาตอบแบบบ่ายเบี่ยง เมื่อโดนถามถึงแผนการของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่าจะย้ายออกหรือว่าอยู่ต่อว่า “ผมไม่รู้เหมือนกัน ดูสิครับ เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นในระหว่างนี้ ที่เราต้องคิดเกี่ยวกับการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมันสำคัญสำหรับพวกเรามากเลย งั้นเราก็ค่อยว่ากันอีกที มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทุกคนจะได้รู้กันอย่างแน่นอน หลังจากทุกอย่างมันเคลียร์แล้ว”

ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ฮันดาโนวิช ก็ได้ตอบว่า “เอาเป็นว่า … มันเป็นบททดสอบที่ยากที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของพวกเราเลย เพราะมันคือจุดสูงสุด ที่สุดของที่สุดแล้วครับ เราจะต้องเล่นเกมนี้ให้มันดีที่สุด ดีกว่าทุกเกมในฤดูกาลนี้ของเรา และอาจจะมีความหมายถึงชีวิตของเราด้วย แฟนบอลกำลังลุ้นไปกับพวกเราอยู่ พวกเขาอยากเห็นพวกเราได้แชมป์ยุโรป พวกเขารอคอยมานานหลายปีกว่าจะมาถึงจุดนี้กันได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง