งดดราม่า เปร็อตติ ยันไม่มีทะเลาะกันแน่นอน!

เมสซี่+ดีบาล่า

สืบเนื่องจากปรมดราม่าของสองสตาร์ดังของทีมชาติ อาร์เจนติน่า ระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่ กับ เปาโล ดิบาล่า ซึ่งทางปีกขวาของโรม่าอย่าง ดิเอโก้ เปร็อตติ ได้ออกมาพูดว่าไม่ได้มีเหตุการณ์ทะเลาะกันแต่อย่างใดของเพื่อนร่วมสัญชาติสองของนี้หลังมีปมดาวยิง ม้าลาย หลุดจากหลายชื่อนักเตะทีมชาติเพราะไปทับตำแหน่งเดียวกันกับของดาวยิง บาร์เซโลน่า

ซึ่งเทรนเนอร์ของสโมสรทีมชาติ อาร์เจนติน่า อย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี ไม่ได้เพิ่มรายชื่อของ เปาโล ดิบาล่า ลงไปในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียซึ่งทาง ดิบาลา ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกันเขายอมรับว่าตัวเขาเองยังเจอปญหาในการเล่นกับทีม ฟ้า-ขาว เนื่องจากตำแหน่งมันซ้อนกันอยู่แต่ทางนักเตะเท้าทองคำอย่าง เมสซี่ ก็ได้ออกมาเผยว่าตัวเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ดิบาลา ซึ่งมีกระแสข่าวเผยออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ นั้นมีฮิทธิพลในการคัดตัวและดึงตัวนักเตะใรทีมชาติชุดใหญ่และเป็นผลให้ เปาโล ต้องหลุดรายชื่อในทีม ฟ้าขาว ไปในที่สุด แต่ถึงอย่างไร เปร็อตติ ได้ออกมายืนยันแทนเพื่อนๆว่า

“ผมไม่คิดว่าทั้งคู่จะมีปัญหากันและสิ่งที่ ดิบาลา พูดถึงนั้นเรื่องของการเล่นซ้อนตำแหน่งกันผมว่ามันไม่ใช่ปัญหาแต่เพียงเพราะว่าตำแหน่งและสไตล์การเล่นของทั้งคู่เป็นแบบที่คล้ายๆกันมากกว่าแต่เป็นเพราะว่า เมสซี่ เล่นในตำแหน่งนั้นได้ดีกว่าจึงทำให้เขาถูกเลือกขึ้นมาเป็นผู้เล่นของ ฟ้าขาว แต่เรื่องของการขัดแย้งของทั้งคู่มันไม่ใช่เรื่องจริงมีแต่สื่อเท่านั้นที่เอาข่าวไปตีกันเอง”

ดีเอโก้ เปร็อตติ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง