วูล์ฟโหด ! ตั้งค่าตัว ราอูล ฆิเมเนซ บ้าเลือด 90 ล้าน กันท่าทีมอื่นฉก !

วูล์ฟโหด ! ตั้งค่าตัว ราอูล ฆิเมเนซ บ้าเลือด 90 ล้าน กันท่าทีมอื่นฉก !

รายนี้แหละต้องรั้งเอาไว้ ! วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส ทีมฟอร์มแรงของพรีเมียร์ลีก กำลังดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อหาทางรักษาลายเซ็นของ ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกเอาไว้เล่นสำหรับฤดูกาลหน้ากองหน้าชาวเม็กซิกัน กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเขาทำประตูได้ 15 ประตูในพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว แต่เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกจากสโมสร เพื่อไปเล่นให้กับทีมชั้นนำเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ตามรายงานข่าวที่ได้มีการระบุว่าพวกเขาสนใจกองหน้าตัวเป้าร่างหนารายนี้

เดอะ เดลี่ สตาร์ ได้กล่าวว่าวูล์ฟต้องการเงิน 90 ล้านปอนด์หากสโมสรแห่งอื่นๆมีความประสงค์ที่จะเซ็นสัญญากับ ฆิเมเนซ ที่ยิงประตูกระจายในฤดูกาลนี้ และนั่นเป็นค่าตัวที่อาจทำให้ทีมส่วนใหญ่หยุดแผนการที่จะกระชากหัวหอกหมายเลข 9 รายนี้ทันทีการจัดหาเงินทุนสำหรับเสริมทัพของทีมฟุตบอลแต่ละแห่ง ตอนนี้กำลังมีปัญหาอย่างมากหลังจากที่พวกเขามีปัญหาทางการเงินกันแทบจะทุกสโมสร นับตั้งแต่ที่พวกเขาเจอปัญหาจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

และมีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถใช้เงินก้อนดังกล่าวกับผู้เล่นเพียงคนเดียวแบบนี้ได้ มันเป็นราคาที่สูงมาก และที่สำคัญคือหลายทีมมองว่าดาวยิงร่างใหญ่รายนี้มีอายุ 29 ปีแล้ว แต่ก็จัดว่ากำลังอยู่ในช่วงจุดพีคของอาชีพค้าแข้งของเขาเช่นกัน หัวหอกรายนี้เคยผ่านประสบการณ์ในเวทีลาลีกามาแล้ว โดยเขาเคยเล่นให้กับทีมแอตเลติโก มาดริด มาก่อนเมื่อ 6 ปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง