ล้างบางยกแผง! ฆอน อูริอาร์เต้ ประกาศตั้งทีมผู้บริหารบิลเบาใหม่ยกชุด

ล้างบางยกแผง! ฆอน อูริอาร์เต้ ประกาศตั้งทีมผู้บริหารบิลเบาใหม่ยกชุด

เตรียมล้างบางผู้บริหารใหม่ทั้งหมด! ฆอน อูริอาร์เต้ ประธานสโมสรคนใหม่ของแอธเลติก บิลเบา ได้เตรียมล้างบางทีมงานผู้บริหารของสโมสรแอธเลติก บิลเบา ใหม่ทั้งหมดเลยทีเดียว โดยเขาได้เตรียมตั้งผู้บริหารชุดใหม่มาทำงานให้กับบิลเบาแล้วโฆเซบา อากิเร่ และ ราฟา อัลกอร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีมชายและหญิง จะได้รับการปล่อยตัวออกจากสโมสร ด้วยการยกเลิกสัญญาของทั้งคู่ทั้งคู่ได้รับแจ้งจากสโมสรแล้ว ถึงการตัดสินใจเมื่อวานนี้จาก อูริอาร์เต้ ที่อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในทีมบิลเบาใหม่ทั้งหมด

เซร์คิโอ นาบาร์โร่ จะได้เข้ามาทำหน้าที่รับผิดชอบในสนามซ้อม เลซาม่า ในขณะที่ ฆาเบียร์ อาร์ริเอต้า ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการฝ่ายทีมชุดหญิงของสโมสรนั่นเองและคณะกรรมการชุดใหม่ของทีม บิลเบา ก็มีดังต่อไปนี้ประธานสโมสร : ฆอน อูริอาร์เต้ อูรังการองประธาน: เนเรอา ออร์ติซ โอลาร์รา รองประธานอันดับที่ 2: ฆอน รุยโกเมซ มัทซิน

เลขา: ฆอน ซาลินาส อากิเร่ รองเลขาธิการ: ฆาเบียร์ อัลบาเรซ ลอมบาร์เดียเหรัญญิก: กิเญร์โม รุยซ์-ลองการ์เต้ เปเรซรองเหรัญญิก: อดอลโฟ่ พลาซา อิซากิเร่ สำหรับทางบิลเบานั้นล่าสุดพวกเขายังจัดการเซ็นสัญญากับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมชาวบาสก์กลับมาเป็นผู้จัดการทีมอีกด้วย หลังจากที่ บัลเบร์เด้ เคยอำลาทีมไปในปี 2017 เพื่อไปคุมบาร์เซโลน่าจนได้แชมป์ลีก 2 สมัยซ้อน แต่ก็โดนไล่ออกในช่วงต้นปี 2020 หลังจากพาทีมพลาดได้แชมป์ซูเปอร์โคปา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง