ปืนพร้อมมั๊ย! หมาป่า ตั้งค่าหัว อุนแดร์ 40 ล้านยูโร

ปืนพร้อมมั๊ย! หมาป่า ตั้งค่าหัว อุนแดร์ 40 ล้านยูโร

เอเอส โรมา พร้อมพิจารณาในการปล่อยเซงกิซ อุนแดร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าได้รับข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร โดยนักเตะได้รับความสนใจจากอาร์เซน่อล และบาเยิร์น มิวนิค แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนี อ้างว่า “หมาป่าแห่งกรุงโรม” พร้อมที่จะปล่อยนักเตะหลายคนออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และเตรียมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในทีม

กองหน้าชาวตุรกี เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นต้นสังกัดที่ยืนกรานไม่ได้คิดปล่อยนักเตะออกจากทีม นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองหน้าดาวรุ่งพัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นตัวหลักให้กับทีม ทำให้โรม่า พร้อมรับฟังข้อเสนอในการปล่อยอุนแดร์ หลังจบฤดูกาล “ไอ้ปืนใหญ่” และ “เสือใต้” เป็นสองทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะมาตลอด

ทำให้พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าลายเซ็นของนักเตะไปร่วมทีม อุนแดร์ เพิ่งจะลงสนามเป็นตัวสำรองแทนซานิโอโล่ ในเกมที่โรม่า เปิดบ้านเสมอกับฟิออเรนติน่า ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเซเรียอาเวลานี้ กองหน้าวัย 21 ปี ย้ายจากอิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ มาร่วมทัพโรม่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 13.4 ล้านยูโร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง