ปีศาจแดง รุกฆาตพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ป๊อกบา กันทาง มาดริด

ปีศาจแดง รุกฆาตพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ป๊อกบา กันทาง มาดริด

พอล ป๊อกบา ดาวเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลกทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญาภายใต้ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2 ปี ซึ่งทั้งนี้ เดอะ เรด เดวิลส์ รู้ดีว่าราชันชุดขาวกำลังให้ความสนใจดาวเตะรายนี้อย่างมาก จากความต้องการของซีเนอดีน ซีดาน ทางด้านสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะทีมชาตฝรั่งเศส เพื่อกันทางไม่ให้ย้ายออกไปร่วมทีมเรอัล มาดริด

แต่ทั้งนี้พอล ป๊อกบา ต้องการค่าเหนื่อยถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อนำเขาไปสู่ดาวเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสรเทียบเท่าอเล็กซิส ซานเชส ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือสโมสรเรอัล มาดริด หวังที่จะดึงตัวพอล ป๊อกบามาร่วมทีมให้ได้ เช่นเดียวกับทางเอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของเชลซี เพื่อเรียกคืนความยิ่งใหญ่ของเรอัล มาดริดในฤดูกาลหน้า ป๊อกบา วัย 26 ปี ก็ต้องการที่จะย้ายไปเรอัล มาดริด อยู่แล้วเป็นการส่วนตัว ซึ่งทั้งนี้ทางยูไนเต็ดเองจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางหากจะต้องการรั้งดาวเตะรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป

แน่นอนว่า สำหรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง มองว่า ป๊อกบาคือนักเตะคนสำคัญของทีม และหวังอย่างยิ่งที่ดาวเตะมากความสามารถรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไป ในสัญญาของป๊อกบาที่เหลืออีก 2 ปี ทั้งนี้ยังพ่วงอ๊อพชั่นสโมสรสามารถขยายสัญญายาวไปอีก 12 เดือน แต่เดอะ เรด เดวิลส์ จะทำการยื่นข้อเสนอสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี เพื่อให้สัญญาจะหมดลงในปี 2024

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของป๊อกบา รู้ดีว่านักเตะในเครือของเขาเป็นที่ต้องการอย่างมากจากสโมสร และจะทำการเข้าเจรจากับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า ปัจจุบันค่าเหนื่อยของพอล ป๊อกบา อยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่าหากมีสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นนั้น ค่าเหนื่อยของเขาจะมีมูลค่ามหาศาลอย่างแน่นอน และอาจจะเทียบเคียงค่าเหนื่อยของอเล็กซิส ซานเชส ก็เป็นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง