เอเยนต์เฉลย มิลานยื่นค่าตัวมาไม่ถูกใจชัคตาร์ จึงอดได้ ไทซอง

เอเยนต์เฉลย มิลานยื่นค่าตัวมาไม่ถูกใจชัคตาร์ จึงอดได้ ไทซอง

พยายามสุดความสามารถแล้ว ! เอเยนต์ตัวแทนของ ไทซอง ปีกบราซิเลียนของสโมสรชัคตาร์ ได้กล่าวว่าสโมสรเอซี มิลาน จากลีกอิตาลีได้พยายามอย่างมากแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้กับชัคตาร์เพื่อปิดดีลกับปีกรายนี้ แต่มันก็ไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวังเอาไว้

มิลานนั้นพยายามอย่างมากในการจะทำให้ ไทซอง ได้ย้ายมาเล่นกับมิลานในช่วงฤดูร้อน แต่ทุกอย่างนั้นก็ไม่สมหวังเพราะข้อเสนอที่มิลานเสนอให้กับชัคตาร์นั้นมันไม่โดนใจอย่างมาก “มันเป็นเรื่องจริง มิลานมีความสนใจในตัวของ ไทซอง เป็นอย่างมาก” ดิเอโก้ ดอร์เนลเลส เอเยนต์ตัวแทนของปีกรายนี้ได้บอกกับ Calciomercato.com

“ชัคตาร์ ไม่ยอมรับข้อเสนอที่รอสโซเนรียื่นเข้ามา พวกเขาเรียกร้องให้มิลานซื้อตัวไปด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 30 ล้านยูโร ผมไม่ได้รับอนุญาตให้พูดว่าพวกเขาเสนอให้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่เพียงพอแน่นอน ไทซอง มีความสุขมากที่ชัคตาร์ เนื่องจากเขาเป็นกัปตันทีมและมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าเขาชื่นชมมิลานเป็นอย่างมากและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสร แต่เขาก็เคารพทีมปัจจุบันและแฟน ๆ ของพวกเขา”

เมื่อโดนถามเกี่ยวกับข้อตกลงในเดือนมกราคม ดอร์เนลเลส ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกหน่อยว่า “เรายังไม่เคยติดต่ออะไรกันเลยนะครับว่าจะยังไงกันต่อไป แต่ทั้งหมดนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับชัคตาร์และสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ ตอนนี้ผมได้เพียงแค่ว่า ไทซอง จะเล่นอยู่ในยูเครนต่อไปก่อนอีกระยะหนึ่ง จนกว่าทุกอย่างมันจะชัดเจนเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง