เลาตาโร มาร์ติเนซ เปิดใจ อยากที่จะช่วยให้งูใหญ่ได้ชัยชนะมากกว่านี้

เลาตาโร มาร์ติเนซ เปิดใจ อยากที่จะช่วยให้งูใหญ่ได้ชัยชนะมากกว่านี้

แฮปปี้กับสกอร์ที่ยิง ! เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รู้สึกว่าเขาดีใจมากที่ได้ทำประตูในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก จนสามารถเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์ 2-0 ให้กับอินเตอร์ มิลาน แถมมันยังช่วยให้สถานการณ์ของทีมต้นสังกัดของเลาตาโรนั้นสดใสมากขึ้น ในเกมนี้ มาร์ติเนซ และ อันโตนิโอ คันเดรวา สามารถตัดสินผลการแข่งขันด้วยการควงแขนกันทำประตูได้คนละลูกในช่วงครึ่งหลัง

เขาได้กล่าวว่า “พวกเรากำลังจะพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลนา ซึ่งเล่นได้ดีมากที่ คัมป์ นู เราเคยแพ้ยูเว่ แล้วเราก็ทำผลงานได้ดีที่จะเอาชนะซาสซูโอโล แม้ว่าเราจะจบเกมด้วยวิธีการเล่นที่ผิดพลาดไปหน่อย มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องกลับไปชนะอย่างสวยงามและมีความมั่นใจ และนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ในเย็นวันนี้”

เขายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาอยากช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้ “ตามจริงแล้วผมต้องการที่จะยิงประตูด้วยอีกวิธีหนึ่งนะครับ แต่ผมเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย โชคดีที่อันโตนิโอ (คันเดรวา) ทำประตูลูกที่สองให้กับทีมได้สำเร็จในเวลาต่อมาและเราก็สามารถได้รับผลลัพธ์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นได้จากในการแข่งขันครั้งนี้ เราต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ปรับปรุงและทำตามทุกอย่างที่อันโตนิโอ คอนเต้ ขอให้เราทำมา ถ้าเราทำอย่างนั้นได้มันจะยากสำหรับฝ่ายตรงข้ามที่จะเล่นกับเรา ตอนนี้พวกเรามีโอกาสมากขึ้นในการลุ้นแชมป์เลยทีเดียว เราจะต้องดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง