เรือใบข้อเสนอดีกว่า ! คูโต้เผย มีเหตุผลที่ปฏิเสธบาร์ซ่าเพื่อซบซิตี้

เรือใบข้อเสนอดีกว่า ! คูโต้เผย มีเหตุผลที่ปฏิเสธบาร์ซ่าเพื่อซบซิตี้

มีเหตุผลที่ปฏิเสธบาร์เซโลน่า ! แยน คูโต้ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่าจะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าซึ่งเป็นทีมแกร่งของลีกสเปน กองหลังรายนี้ได้ย้ายจากสโมสร คอริติบา ในลีกฟุตบอลประเทศบราซิลเพื่อมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าในเวลานี้ เขากำลังเก็บประสบการณ์ในการค้าแข้งอยู่กับทีมในลีกสเปนอีกแห่งด้วยพอดีเขาย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร กิโรน่า ด้วยสัญญายืมตัว โดยเป็นการเล่นอยู่ในระดับ ดิวิชั่น 2 ของลีกสเปน และตัวของ คูโต้ ก็ได้กล่าวกับสื่อในประเทศบ้านเกิดไปว่า

“เอาเข้าจิงตอนแรกนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่ผมชอบเข้ามาเท่าไหร่หรอก ตอนนั้นใจผมย้ายอยากย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนามากกว่าด้วยซ้ำ ตอนนั้นบาร์ซ่า ได้ยืนยันว่าถ้าผมเซ็นสัญญากับพวกเขา ผมจะได้รับการการันตีให้อยู่ในทีมชุดแรกในทันที ตอนนั้นผมก็เลยคิดว่าโอเค ผมจะย้ายไปบาร์ซ่าแล้วตอนที่ผมใกล้จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลนา ฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กลับมาอีกครั้งหนึ่งด้วยการยื่นข้อเสนอที่คิดว่าดีกว่าครั้งก่อนอีก พวกเขายืนยันว่าผมจะได้เป็นตัวหลักในทีมชุดแรก และผมจะได้เล่นอยู่ภายใต้การทำทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกด้วยมันเป็นอะไรที่น่าหนักใจมากเลยตอนนั้น ผมคิดว่าถ้าตัวเองย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันคงน่าจะมีความสุขมากกว่า ผมก็เลยคุยกับครอบครัว สุดท้ายผมก็ลงเอยกับซิตี้ในที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง