แอคทีฟหน่อยเฮ้ย ! คูมันเตือน เดอ ยอง ! ฟอร์มแบบอุ่นเครื่องไม่น่าโสภา

แอคทีฟหน่อยเฮ้ย ! คูมันเตือน เดอ ยอง ! ฟอร์มแบบอุ่นเครื่องไม่น่าโสภา

โรนัลด์ คูมัน กุนซือหุ่นคิงคองของสโมสร บาร์เซโลนา ได้บอกกับตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของบาร์เซโลนาไปว่า เขาต้องทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้หลังจากที่ คูมัน รู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่กับฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์รายดังกล่าว คูมันนั้นร่วมงานกับ เดอ ยอง มาตั้งแต่ในทีมชาติฮอลแลนด์ และมีความสนิทสนมกันพอสมควร แต่ว่าคูมันก็ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ เดอ ยอง ในระยะหลังมากพอสมควร โดยเฉพาะกับช่วงอุ่นเครื่อง

และคูมันก็ได้บอกกับเขาว่า เขาคาดหวังอะไรจากฝีเท้าของ เดอ ยอง มากกว่านี้ด้วยซ้ำ AS ได้กล่าวว่า คูมัน “ไม่ได้คิดที่จะหยุดยั้ง” การกระตุ้นตัวของมิดฟิลด์ลูกรักรายนี้ ซึ่บาร์เซโลนาเอาตัวมาจากทีม อาแจ็กซ์ ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่ว่านับตั้งแต่ที่หายเจ็บกลับมา เดอ ยอง เหมือนจะมีฟอร์มการเล่นที่หลุดๆไปบ้าง

เดอ ยอง สร้างความประทับใจให้กับการเล่นในสีเสื้อทีมชาติฮอลแลนด์มานาน โดยในสมัยดังกล่าวนั้นก็มี คูมัน เป็นผู้จัดการทีม และตอนนี้ คูมัน ก็กำลังต้องการให้ เดอ ยอง ที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งในสีเสื้อบาร์ซ่า ให้โชว์ผลงานในแบบเดียวกันกับที่เล่นในทีมชาติให้มากขึ้นกว่าเดิมคูมัน ต้องการให้เกมการเล่นของ บาร์ซ่า เล่นบอลเกมรุกแบบผ่านบอลสั้นเท้าต่อเท้า โดยมีจุดเริ่มต้นที่การเซ็ตบอลจาก เดอ ยอง แต่นักเตะหนุ่มวัย 21 ปีกำลังพยายามปรับปรุงการเล่นอยู่ และหวังจะแสดงผลงานโดยที่มีความผิดพลาดน้อยที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง