เพิ่งกระจ่าง ! คูมันรับสภาพ บาร์ซ่าหวังถึงแชมป์ลีกได้ยากหลังจากที่เจ๊าแบบห่วยๆกับเออิบาร์

เพิ่งกระจ่าง ! คูมันรับสภาพ บาร์ซ่าหวังถึงแชมป์ลีกได้ยากหลังจากที่เจ๊าแบบห่วยๆกับเออิบาร์

พี่เพิ่งมองออกเหรอครับ ? โรนัลด์ คูมัน โค้ชของสโมสรบาร์เซโลนาได้ยอมรับว่าโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกของพวกเขา มันเริ่มจะหลุดลอยออกไปมากขึ้นแล้ว หลังจากที่บาร์ซ่าทำได้แค่เสมอกับ เออิบาร์ ไปอย่างน่าตบกบาลลั่นด้วยสกอร์ 1-1การต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ลีกของอดีตทีมดังของแคว้นคาตาลันในฤดูกาลนี้ นับวันก็ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับในช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมา เพราะเนื่องจากพวกเขาตกต่ำถึงขีดสุดด้วยการต้องไล่ยิงตีเสมอใส่ เออิบาร์ 1-1 ในช่วงที่พวกเขาไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพกัปตันทีมลงสนามเพราะบาดเจ็บ บาร์ซ่าก็ยิ่งเล่นแย่หนักกว่าเดิม และการที่เก็บได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น มันเลยทำให้พวกเขายังคงต้องตามหลัง แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ที่เกาะกลุ่มหัวตารางอยู่

“มันเป็นจริงเลยล่ะ ที่ว่าเรื่องการคว้าแชมป์ลีกสำหรับพวกเรามันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้นแล้วนะ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่เราต้องรู้จักการทำใจไว้บ้าง เพราะตอนนี้พวกเรามีอันดับที่ห่างจากพวกจ่าฝูงมากเลยนะ แอตเลติโก ดูดีมากสำหรับผม พวกเขาแข็งแกร่งมากและพวกเขาไม่เสียประตูมากเท่ากับพวกเราได้ พวกเขาเล่นดีมาก” คูมัน ได้กล่าวหลังจบเกม

ยามที่ทีมไม่มี เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ มันกลับทำให้บาร์เซโลนายิ่งเล่นแย่มากกว่าเดิม และพวกเขาก็เหมือนว่ายังคงต้องการใครสักคนที่สามารถเป็นผู้นำอยู่กลางสนามได้ แต่ว่ากุนซือชาวดัตช์ก็ไม่เชื่อว่าพวกเขาต้องการใครที่มีความเป็นผู้นำมากกว่านี้อีกแล้ว “ผมไม่ต้องการบอกว่าเราขาดผู้เล่นที่มีประสบการณ์ มีการเปลี่ยนแปลงในทีมมากมาย และนักเตะในทีมเราก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน เรายังสามารถพลิกผันอะไรต่างๆได้นะ” คูมันกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง