ไร้ปัญหา ! คูมันยืนยัน … เมสซี่ ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับทีม

! คูมันยืนยัน ... เมสซี่ ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับทีม

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ยังคงมีความคาดหวังว่าอยากจะเห็น ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้ ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานศึกลาลีกา ได้ออกโรงข่มขู่ทาง บาร์ซ่า โดยกล่าวว่า “มันเป็นไปไม่ได้ที่ เมสซี่ จะอยู่กับทีมต่อไป พวกเขาไม่มีทางออกในเรื่องนี้แน่” และมันก็ชัดเจนว่าแม้แต่ประธานรายนี้เองก็ยัง “ไม่รู้” ว่าเมสซี่จะสามารถกลับมาเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาล 2021-22 ของลาลีกาได้หรือไม่กับทางสโมสรต้นสังกัดเก่าของเมสซี่ที่หมดสัญญาไปแล้ว

โรนัลด์ คูมัน โค้ชไร้แทคติกของ บาร์ซ่า ก็ได้ออกมาพูดบ้างเช่นกัน หลังจากที่เขาเพิ่งจะเสร็จสิ้นการแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่ตัวของเขาเป็นคนจัดขึ้นอย่าง “คูมัน คัพ” โดยเขาได้ตอบกลับความคิดเห็นของเตบาส โดยเขาได้กล่าวว่า ตนยังคงมั่นใจว่าเมสซี่จะอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า และเขาก็ยังใจเย็นในสถานการณ์เช่นนี้“ผมใจเย็นมากเกี่ยวกับเรื่องของเมสซี่ มันไม่ใช่ประเด็นที่น่าคิดมาก” คูมันกล่าว

ทั้งนี้เงินที่ได้จากการแข่งขันกอล์ฟถ้วย คูมันคัพ ทางตัวของอดีตปราการหลังเลือดดัตช์รายนี้ จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาล มาเทอร์โน อินฟานทิล เด ซานต์ โจน เดอ เด บาร์เซโลน่า ในช่วงภายในไม่กี่วันนี้ และนอกจากนี้ บาร์ซ่า ก็ยังคงต้องทำการรีบโละนักเตะบางรายที่อยู่นอกแผนการทำทีมของคูมันออกไปด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง