คีโอวน์ สวน เนวิลล์ อย่าวิจารณ์อะไรแบบบลัฟทีมอื่นให้มาก

คีโอวน์ สวน เนวิลล์ อย่าวิจารณ์อะไรแบบบลัฟทีมอื่นให้มาก

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังของอาร์เซนอล ออกโรงแซะตัวของ แกร์รี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทางลิเวอร์พูลอาจจะได้ “หัวเราะทีหลังดังกว่า” ก็ได้

ลิเวอร์พูลในเวลานี้มีโปรแกรมจะต้องฟาดฟันกับทีม บอร์นมัธ และทาง ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นจะต้องกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้หลังจากที่พวกเขาปราชัยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดให้กับ วัตฟอร์ด แบบไม่น่าเชื่อ 3-0 คีโอว์น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม อาร์เซนอล ชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2003-04 แบบ “ไร้พ่าย” ได้บอกกับ talkSPORT ไปว่า

“ผมไม่ได้อยากจะพยายามแสดงคลาสในการวิจารณ์ทีมนั้นทีมนี้แบบเขาเลยนะ ผมไม่ได้อยากจะยกย่องคนที่ชอบเอาแต่ทับถมชาวบ้าน เพราะสิ่งที่ลิเวอร์พูลได้ทำในตอนนี้ก็คือสิ่งที่ดีมาตลอด ดูสิ ! มันอาจจะตลกไปหน่อยนะที่ว่า ลิเวอร์พูล เล่นดีมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ดันมาพลาดในช่วงหลัง ใช่แล้ว เขาอาจจะรอเวลาที่จะได้หัวเราะแบบนี้มานานแล้ว แต่เมื่อถึงวันสุดท้ายของลีก ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมไอ้คนที่หัวเราะเยาะทีมอื่นแบบเขาถึงได้เงียบไปหมดเลยนะครับ”

“ในขณะที่นักเตะทีมที่ได้แชมป์กำลังฉลอง แต่คนที่เคยแซะเอาไว้แบบนั้นแบบนี้กลับเงียบเป็นเป่าสากเลย ถ้าหากว่าเป็นผม ผมจะเฉลิมฉลองก็ต่อเมื่อเราชนะแล้ว หรือได้แชมป์แล้วเท่านั้น แต่ผมก็เคยมีประสบการณ์ในการที่ว่าเราคว้าแชมป์แบบไร้พ่ายมาแล้ว การคว้าชัยชนะได้แล้วก็คว้าแชมป์ได้มันช่างหอมหวานเสมอน่ะแหละ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง