คิลแมน รับ… แฮปปี้มากหลังโดน วูล์ฟ ดึงตัวต่อสัญญาห้าปี

คิลแมน รับ... แฮปปี้มากหลังโดน วูล์ฟ ดึงตัวต่อสัญญาห้าปี

แม็กซ์ คิลแมน ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังของสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตันรายนี้ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า เขารู้สึกพอใจมากกับสัญญาใหม่ของเขาที่เพิ่งจะได้เซ็นกับสโมสรไปเมื่อไม่นานมานี้ โดย คิลแมน ยืนยันว่าเขาไม่ได้มองไปไกลถึงอนาคต แม้จะลงนามในข้อตกลงใหม่เป็นระยะเวลานานถึงห้าปีเพื่อขยายเวลาการค้าแข้งอยู่ที่ มอลินิว จนถึงปี 2026 อย่างไรก็ตาม แม็กซ์ คิลแมน ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมได้สัญญาอาชีพฉบับแรกกับสโมสรแห่งนี้ และผมยังอยู่ที่นี่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่มีสัญญาระยะยาวกับสโมสรอีกฉบับ เพราะผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมแค่ต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมนี้ครับ” นอกจากนี้ คิลแมน ยังกล่าวต่ออีกว่า

“การเดินทางตั้งแต่ครั้งแรกที่มาถึงสโมสรแห่งนี้จนถึงตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากครับ เมื่อผมลงเล่นในทีมยู-23 ครั้งแรกและย้ายมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มลงเล่นให้สม่ำเสมอมากขึ้น มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก แต่เมื่อผมได้มองย้อนกลับไปในอาชีพการงานของผม ผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะหยุดอยู่แค่นั้นและพูดว่า ‘พอแล้ว’ แต่ผมต้องการพัฒนาต่อไป ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง