ผีแดงเล็งกองหน้าตัวเป้ารายใหม่ วนกลับไปทาบ คาวานี สวมเสื้อเบอร์ 9 อีกครั้ง

ผีแดงเล็งกองหน้าตัวเป้ารายใหม่ วนกลับไปทาบ คาวานี สวมเสื้อเบอร์ 9 อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังติดตามสถานการณ์ของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร PSG อย่างใกล้ชิดหลังจากที่ยูไนเต็ดหันกลับมาสนใจหัวหอกผมสวยรายนี้อีกครั้งหนึ่งแล้ว “ปีศาจแดง” กำลังพิจารณาโอกาสสำคัญในการจะได้เซ็นสัญญากับ คาวานี ซึ่งเป็นกองหน้าตัวเป้าที่มีประสบการณ์สูงมาเล่นกับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

มันมีโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเอาตัวของคาวานีมารับบทเป็นกองหน้าหมายเลข 9 คนใหม่ของทีมอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับ โอดิออน อิกาโล กองหน้าทีมชาติไนตีเรียจากสโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ให้เล่นกับทีมอย่างถาวรในฤดูกาลหน้า และตัวของ คาวานี ก็เคยเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพสำหรับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกทีมนี้มานานแล้ว ตามที่ข่าวภาคค่ำของเมืองแมนเชสเตอร์ได้รายงานไว้ สัญญาของ “เอล มาทาดอร์” กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากอยู่กับ PSG มาตั้งแต่ปี 2013 และเขาเองก็มีข่าวพัวพันกับการจะย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมที่เขาตามเชียร์ในสเปนด้วยเช่นกัน

แต่การเชื่อมโยงกับทีมชั้นนำเหล่านั้นสำหรับ คาวานี ก็เริ่มจางลงไปนับตั้งแต่การระบาดของ COVID-19 และหากว่าตัวของ คาวานี ยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก แอตเลติโก เขาอาจจะนึกถึงข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเสนอสัญญา 2 ปีให้เขาเล่นใพรีเมียร์ลีก คาวานี มีโอกาสจะเข้ามาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ อ็องตัวนี มาร์ซิยาล ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง