คันเดรวา ยกย่อง คอนเต้ อินเตอร์ยกระดับได้เพราะคอนเต้นี่เอง

คันเดรวา ยกย่อง คอนเต้ อินเตอร์ยกระดับได้เพราะคอนเต้นี่เอง

อันโตนิโอต้องชมอันโตนิโอ ! อันโตนิโอ คันเดรวา มิดฟิลด์ทักษะสูงของสโมสรอินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าโค้ชคนใหม่ของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังเปลี่ยนทีมให้เป็นไปในทางที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

มิดฟิลด์วัย 32 ปีได้เผยให้เห็นว่า คอนเต้ ยอดเทรนเนอร์ของสโมสรได้สร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับทีมได้มากแค่ไหน หลังจากที่ตัวของคอนเต้ ได้เซ็นสัญญามาคุมทีมอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมยังมีผลงานการสร้างทีมอินเตอร์ใหม่ให้ยอดเยี่ยมกว่าเดิมอีกด้วย

คอนเต้ มีโปรไฟล์ในการพาทีมยูเวนตุสคว้าแชมป์เซเรียอาได้ 3 สมัย และได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับเชลซี 1 สมัย ส่วนทางอินเตอร์ พวกเขาไม่เคยได้แชมป์ลีกมา 10 ปีแล้ว และยังหมุนเวียนโค้ชไปแล้วมากหน้าหลายตาเลยทีเดียว แต่ก็ไม่เคยสัมผัสกับแชมป์รายการไหนๆอีกด้วยเลยตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา “ฤดูกาลนี้เป็นเรื่องราวที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงสำหรับอินเตอร์” เขากล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการปะทะกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพรุ่งนี้

“สำหรับผมแล้วนะ โค้ชมีความสำคัญมากเลย แต่เขาก็มีความสำคัญต่อทั้งทีมโดยรวมอีกด้วย เราได้เห็นว่าในช่วงสองสามเดือนแรกนี้ เขาได้ช่วยเรายกระดับการฝึกซ้อมและในระหว่างการแข่งขันทั้งในบ้านและนอกบ้าน อันโตนิโอเป็นสิ่งสำคัญของทีม ตอนนี้เราต้องทำแบบนี้ต่อไป เราต้องติดตามเขาเพราะเขาสามารถพาเราไปได้ไกลกว่าเดิมแน่นอน เขาช่วยเราได้แน่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง