คอรินี เอ่ยชม บาโลเตลลี เล่นดีในเกมล่าสุดแม้จะแพ้ก็ตาม

คอรินี เอ่ยชม บาโลเตลลี เล่นดีในเกมล่าสุดแม้จะแพ้ก็ตาม

ยูเจนิโอ คอรินี โค้ชทนทายาดของสโมสรเบรสซา ได้กล่าวชมการเล่นของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาลีของทีมเป็นการใหญ่ แม้ว่าในเกมล่าสุดนั้น เบรสซา จะเป็นฝ่ายปราชัยในการเจอกับ ซาสซูโอโล ในการแข่งขันเมื่อคืนนี้ก็ตาม ซาสซูโอโล ยังคงตอกย้ำในการเป็นทีมลุ้นไปเล่นยูโรป้าลีก ด้วยการคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 จากการยิงของ อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร และอีกลูกมาจากการยิงของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

คอรินี ได้กล่าวถึง บาโลเตลลี เกรียนเทพในตำนานว่า “ผมคิดว่ามาริโอเป็นผู้เล่นคนสำคัญและโดยปกติเราคาดว่า มันจะมีมากถึง 15 ประตูจากการยิงของเขาตลอดทั้งฤดูกาล ผมมีความรู้สึกที่ดีต่อเขาเสมอ และผมคิดว่าเขามีทุกอย่างที่ทำได้ดีในการเล่นในทุกนัด ฟุตบอลนั้นโดยรวมก็คือทุกคนจะต้องช่วยเล่น แต่เขาเด่นที่สุด”

“และเนื่องจากเขามีรูปร่างที่แข็งแกร่ง ไม่ธรรมดา และเขายังสามารถยิงด้วยเท้าทั้งสองได้ดี มาริโอทำได้ดีมาก เขาไม่ได้ยืนอยู่เฉยๆเพื่อรอรับลูกบอล และเขาเสียสละตัวเองให้กับทีมมาก ทุ่มเทมาก ผมอยากเปลี่ยนตัวเขาออก มันเพียงเพราะว่าวันนี้เขาเหนื่อยมากแล้ว แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่จะกลายเป็นแคมเปญที่ไม่ธรรมดา”

“เรารู้สึกได้ถึงผลกระทบของเกมของเรา และในเกมกับซาสซูโอโลในช่วง 20 นาทีแรก เราเล่นได้ดี แต่เราได้สร้างแรงกดดันขึ้นมาหลังจากที่ทำประตูตามพวกเขาขึ้นมาได้ เรามีโอกาสทำประตูได้หลายครั้งในช่วงครึ่งหลัง และหากเราตีเสมอได้ ผมรู้สึกว่าเราจะชนะได้ แต่ซาสซูโอโล ก็ดันมาได้ประตูที่สอ และนั่นทำให้ทุกอย่างซับซ้อนขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง