เมาริซิโอ ซารี ชมแหลก เมรีห์ เดมิรัล เล่นได้ดีสุดๆในเกมกับซามพ์โดเรีย

เมาริซิโอ ซารี ชมแหลก เมรีห์ เดมิรัล เล่นได้ดีสุดๆในเกมกับซามพ์โดเรีย

ทุ่มเทเต็มที่เสมอ ! เมาริซิโอ ซารี โค้ชของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ออกมาให้การยกย่องตัวของ เมรีห์ เดมิรัล กองหลังชาวเติร์กว่า เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมเช่นเดิมในการลงแข่งขัน หลังจากที่เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นในเกมล่าสุด

ปราการหลังชาวไก่งวง โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมสำหรับชัยชนะเหนือทีมซามพ์โดเรียเมื่อคืนที่ผ่านมา ในการแข่งขันเกมลีกปรำกลางสัปดาห์ และตัวของ ซารี ที่ให้โอกาส เดมิรัล ลงเล่นในเกมนี้ ก็ได้กล่าวหลังจากจบเกมไปว่า “เขามีพลังเต็มเปี่ยม บวกกับทักษะที่ยอดเยี่ยมที่เขาเล่นร่วมกับเพื่อนได้อย่างแนบเนียน เขาส่งพลังให้เพื่อนร่วมทีมของเขาได้ จ่ายบอลได้ดี และเราจำเป็นต้องใช้ทักษะของเขาในตอนนี้”

“หากคุณเห็นใครบางคนในการฝึกซ้อม แล้วทำผลงานได้เต็มที่ มันเต็มไปด้วยพลัง คุณก็ต้องทำให้เขาลงไปโชว์ของในสนาม เมื่อคุณรู้ว่าเขากำลังมีทัศนคติที่ดีเช่นนั้น มันก็ควรให้โอกาสเขาไว้มากๆเลยจริงๆ เขาช่วยทีมไว้ได้มากเลยเมื่อคืนนี้ ตอนนี้เดมิรัล กำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจ ดังนั้นดูเหมือนว่าเขาจะเล่นได้เข้าขากับกองหลังคนอื่นในสนามมากด้วย”

และโค้ชรายนี้ ยังมีคำพูดถึง อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของทีมด้วย เขาได้กล่าวเสริมว่า “คุณสมบัติของเขากำลังปรากฏออกมาเรื่อยๆ เขาได้รับบาดเจ็บมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ดีขึ้นมากเมื่อเกมที่เขาลงเล่นสามนัดที่ผ่านมานี้ เขาดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่แสดงผลงานที่ดีออกอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าศักยภาพของเขานั้นเหนือกว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมาในอาชีพค้าแข้งก่อนหน้าของเขาเลยนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง