คอรินียอมรับ จ๋อยสนิทที่เบรสซาแพ้ยูเว่ 2-1 – มีชมบาโลเตลลีที่ทุ่มเทในเกม

คอรินียอมรับ จ๋อยสนิทที่เบรสซาแพ้ยูเว่ 2-1 – มีชมบาโลเตลลีที่ทุ่มเทในเกม

เซ็ง ! ยูเจนิโอ คอรินี เทรนเนอร์ของสโมสรเบรสซา ได้กล่าวว่าอารมณ์ของเขามันเหมือนคนถูกทิ้ง หลังจากที่เบรสซานั้นพ่ายแพ้ให้กับสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ในการแข่งขันกัลโช เซเรียอาด้วยสกอร์ 2-1

ในเกมนี้ เบรสซา ได้ประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่ในนาทีที่ 4 หลังจากที่อัลเฟรโด้ ดอนนารุมมา ยิงให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน แต่ทางยูเวนตุสได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเอง ยอน ชานเซลเลอร์ ดาวเตะของเบรสซา แล้วก็มาได้ประตูชัยจากการยิงวอลเลย์ตูมเดียวหายของ มิราเลม ปานิช

และในเกมนี้ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมเกรียนของเบรสซา ก็ได้ลงสนามเป็นเกมแรกของเขาด้วย หลังจากพ้นโทษการโดนแบนสี่นัดไปแล้ว และตัวของ คอรินี ก็ได้กล่าวว่า “มาริโอมาถึงทีมของเราด้วยแรงจูงใจที่ดีที่สุด เขาทำงานหนักและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมก็เลยแน่ใจว่าเขาจะมอบสิ่งที่ดีให้กับเราในฤดูกาลนี้”

“การอยู่ในบ้านเกิด ใกล้กับแม่ ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขานั้นมันกำลังช่วยเขาให้มีสมาธิกับชีวิตมากขึ้น ดูเหมือนว่าเขาจะผ่อนคลายมาก การมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในทีมและผมพยายามที่จะกระตุ้นให้เขาสู้ในทุกวัน เพื่อให้เขาเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมามากขึ้น เนื่องจากความสามารถของเขามันมีไม่จำกัด แต่เกมนี้เขาก็พยายามช่วยเราแล้ว มันน่าเสียดายที่เกมนี้เราไม่ชนะ แต่เกมหน้าเราจะพยายามให้ดีที่สุดแล้วคว้าชัยชนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง