อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวชมนักเตะในทีม นักเตะเล่นได้ดีมากในเกมล่าสุด

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวชมนักเตะในทีม นักเตะเล่นได้ดีมากในเกมล่าสุด

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชของทีมอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขามีความพอใจกับการเล่นของสโมสรเช่นกัน โดยที่ตัวของเขาสามารถคุมลูกทีมเอาชนะเหนือสโมสร เฮลลาส เวโรนา ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 2-1

อินเตอร์ ได้ประตูแซงนำเวโรนา 2 ลูกรวด จากการควงแขนกันยิงของ มาธิอัส เวซิโน และตัวของ นิโกโล บาเรลลา ทำให้ตอนนี้อินเตอร์ มิลาน ได้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และต้องรอผลคู่ของ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน

คอนเต้ได้กล่าวในภายหลังว่า “ผมเห็นการตอบสนองที่สำคัญต่อเกมมากกว่าในนัดที่เจอกับดอร์ทมุนด์ ถึงแม้ว่าเราจะเน้นตั้งรับกันมากไป และมันคือการเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ยากลำบาก เจอกับทีมที่ทำประตูได้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาสามารถป้องกันและตอบโต้ได้ดี เราทำได้ดีมาก ไม่ต้องอดทนรอคอยจังหวะให้มาก และเราก็ไม่ประมาท เราพยายามเล่นให้เต็มที่เพื่อหวังคว้าผลลัพธ์และสถานการณ์ที่ดี”

“เด็กเหล่านี้กำลังทำบางสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริง เนื่องจากเราหวังจะเก็บ 31 แต้มใน 12 เกม นับเป็นสิ่งที่ดีนะครับที่เรามีคะแนนระดับนั้นอยู่ในกระเป๋าของเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดหวังมากเท่าไหร่ แต่ในเมื่อเราทำผลลัพธ์ได้ดีแบบนี้ มันก็ย่อมมีความหวัง ผมขอขอบคุณผู้เล่นอีกครั้งที่พวกเขาทุ่มเทในการเล่นนัดนี้มาก และ พวกเขาก็เอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้ ถ้าเราไม่ได้เล่นด้วยหัวใจและความเข้มข้น เราจะไม่ชนะเกมนี้ ผมอยากขอบคุณกับพวกเขาอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง