ตำนานนักเตะบาร์ซาเชียร์ทีมเก่าคว้าตัว เนย์มาร์ ย่อมดีกว่า กรีซมันน์

ตำนานนักเตะบาร์ซาเชียร์ทีมเก่าคว้าตัว เนย์มาร์ ย่อมดีกว่า กรีซมันน์

คาร์เลส เรซัค อดีตตำนานกองหน้าและโค้ชของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลีกสเปน 2 สมัยติด ได้ออกมาให้สนับสนุนการเซ็นสัญญากลับมาร่วมทีมอีกครั้งของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์กองหน้าชาวบราซิลของสโมสรปารีส แซงแชร์กแมง ให้ได้รับโอกาสกลับมาเล่นในคัมป์ นู เป็นรอบที่ 2 ตัวของ เรซัค ได้กล่าวว่าผลงานของ เนย์มาร์ สตาร์เกมรุกชาวแซมบ้านั้น เป็นนักเตะที่มีความสามารถเหนือกว่าตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรแอตเลติโก มาดริดที่มีข่าวว่าจะย้ายมาบาร์เซโลนาเป็นอย่างมาก

ตำนานกุนซือรายนี้ เขาได้บอกกับ Esportes Copa โดยกล่าวว่า “ตอนนี้เนย์มาร์ กำลังเสียใจกับการตัดสินใจของเขาที่ย้ายไปฝรั่งเศส แต่กรณีของ กรีซมันน์ มันยิ่งแย่กว่านั้นเยอะนะ เขาได้แสดงความชัดเจนไปแล้วว่า เขาจะอยู่กับแอตเลติโก มาดริดต่อไปตั้งแต่เมื่อตอนฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ อยู่ดีๆเขาจะต้องการจะย้ายมาเข้าร่วมบาร์ซาเนี่ยนะ รถไฟน่ะถ้าวิ่งผ่านสถานีนั้นไปแล้ว มันไม่หยุดรอหรอกนะ มันวิ่งออกจากสถานีไปในทันที เรารู้ข้อบกพร่องและคุณธรรมในตัวของเขาเองแล้ว เขาหมดโอกาสแล้ว”

และเมื่อตัวของ เรซัค ได้พูดเกี่ยวกับเนย์มาร์ เขาก็ได้กล่าวว่า “จะดีกว่าแน่นอน ถ้าทีมจะพึ่งพาอดีตปีศาจร้ายที่เคยสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม คุณรู้จักเขาดีอยู่แล้ว โอเค เขารู้ว่าตัวของเขาทำผิดพลาดมาก่อน ตอนนี้บาร์ซามีโอกาสจะได้ตัวเขาอยู่นะ เนย์มาร์มีข้อได้เปรียบเพราะเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี และนักเตะหลายคนในบาร์ซาที่อยู่แบคอัพเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง