วูล์ฟแฮมตันประกาศคว้าตัว ราฟาเอล คามาโช จากหงส์แดงได้แล้ว

วูล์ฟแฮมตันประกาศคว้าตัว ราฟาเอล คามาโช จากหงส์แดงได้แล้ว

“หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวว่าสโมสรมีความยินดีที่จะเปิดเผยว่าตอนนี้ พวกเขาสามารถปิดดีลข้อตกลงสำหรับการคว้าตัวของ ราฟาเอล คามาโช กองกลางส่วนเกินของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกมาเล่นกับทีมได้สำเร็จแล้วเป็นรายแรกของการเปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์

เดอะ เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ได้บอกว่าในเวลานี้ นูโน เอสปิริโต ซานโต้ เทรนเนอร์มากฝีมือชาวโปรตุเกสของทัพ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินมากถึง 10 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวของกองกลางวัย 19 ปีรายนี้ มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับตัวของ คามาโช กองกลางดาวรุ่งวัยเฟรชชีมหาลัย ได้เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งปีในสัญญาฉบับเดิมของเขาในถิ่นแอนฟิลด์ และเขาเองก็ได้กล่าวว่า เขาไม่พอใจที่ถูกนำมาเล่นเป็นแบ็กขวาในทีมชุดใหญ่เป็นประจำ เพราะเจ้าตัวนั้นไม่ถนัดในการเล่นตำแหน่งดังกล่าว และต้องการที่จะเล่นเป็นมิดฟิลด์ตามที่เขาถนัดแบบเดิม แต่ถ้าหากสโมสรไม่ให้เขาเล่นก็จะย้ายทีมทันที

เบนฟิก้า ทีมดังของโปรตุเกส และสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซีมิลาน ทีมจากกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวในรายงานฉบับล่าสุดว่าทั้งคู่ กำลังเฝ้าดูอดีตดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ไปเล่นกับทีมเช่นกัน แต่ก็พลาดไปแล้ว เพราะการที่สโมสรวูล์ฟพร้อมให้เล่นในตำแหน่งถนัด ทำให้ คามาโช ตกลงย้ายมาเล่นกับวูล์ฟแทนในที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง