ควารัตสเคเลีย ยอมรับ “ผมคุ้นเคยกับการถูกเปรียบเทียบกับ มาราโดน่า”

ควารัตสเคเลีย ยอมรับ “ผมคุ้นเคยกับการถูกเปรียบเทียบกับ มาราโดน่า”

ควิชา ควารัตสเคเลีย ตัวรุกของทีม นาโปลี ยอมรับว่า เขากำลังลงเล่นภายใต้ความคาดหวังที่หนักอึ้งอยู่ นักเตะชาว จอร์เจีย รายนี้ ถูกเปรียบเทียบกับ จอร์จ เบสต์ และ ดิเอโก้ มาราโดน่า สำหรับผลกระทบของเขากับผู้นำของ เซเรียอา

เขากล่าวว่า “ในเมือง เนเปิลส์ , มาราโดน่า ถูกปฏิบัติเยี่ยงราชา และสำหรับผมแล้ว ในตอนเริ่มต้น มันดูเหมือนกับจะนึกไม่ถึงว่า ชื่อของผมจะไปอยู่เคียงข้างกับเขา มีลัทธิ มาราโดน่า อยู่จริงที่นี่ , ผมคิดว่า ผมกำลังฝันอยู่ เมื่อผมได้ยินการเปรียบเทียบนั้น , ในตอนนี้ ผมค่อยๆคุ้นเคยกับมัน และสำหรับผมแล้ว การถูกเปรียบเทียบกับนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแบบเขานั้น มันยอดเยี่ยมมาก เมื่อผมยังเด็ก มันยากสำหรับผมที่จะจินตนาการถึงการกลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ , มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำงานเพื่อสร้างเส้นทางของคุณขึ้นมากจากประเทศที่เล็กมาก ความทะเยอทะยานของผมช่วยให้ผมเชื่อในความฝันของผม และสร้างการค้าแข้งของผมขึ้น”

“เมือง เนเปิลส์ รุ่งเรืองในเรื่องฟุตบอล , ลีก อิตาเลี่ยน เป็น 1 ในลีกที่ดีที่สุดในโลก และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับเรื่องนั้น มีย่างก้าวและความเร็วที่ยอดเยี่ยม , นักเตะที่อยู่ที่นี่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และทำได้ดีในทั้ง 2 ช่วงของเกม ผมคิดว่า ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับสไตล์การเล่นนี้ ในเมือง เนเปิลส์ ผมรู้สึกกดดันและรับผิดชอบมาก , บางครั้ง มีน้ำหนักมากเกินไปบนบ่าของผม , แต่ผมสามารถรับมือกับมันได้ เมื่อผมลงสนาม มันเป็นการต่อสู้กัน 11 ต่อ 11 และความกดดันทั้งหมดก็หายไป ผมทำสิ่งที่ผมรัก , ผมเล่นฟุตบอล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง