ราสปาโดรี่ ยืนยัน “พวกเราจะฟื้นกลับมาหลังจากที่ผิดหวังจากเกมที่พบกับ มิลาน”

ราสปาโดรี่ ยืนยัน “พวกเราจะฟื้นกลับมาหลังจากที่ผิดหวังจากเกมที่พบกับ มิลาน”

เจียโคโม่ ราสปาโดรี่ ตัวรุกของทีม นาโปลี มั่นใจว่า พวกเขาจะฟื้นกลับมาได้จากการพ่ายแพ้ของพวกเขาต่อทีม เอซี มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม เอซี มิลาน เสมอกับทีม นาโปลี ไป 1 ประตูต่อ 1 ในบ้านของฝ่ายหลัง ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขา และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้ด้วยผลรวมที่ดีกว่า

ราสปาโดรี่ ได้กล่าวว่า “ในแนวทางที่ดีที่สุด , 1 ในคุณภาพของพวกเราในปีนี้ก็คือ การเริ่มต้นใหม่ในทันทีในช่วงเวลาแห่งความสบายใจและความผิดหวังแบบนี้ มันน่าเสียดายที่พวกเราไม่สามารถเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางนั้นได้ , แต่มีความกระตือรือร้นและความปรารถนาที่ยอดเยี่ยมที่จะฟื้นกลับมาในทันทีในแนวทางที่ดีที่สุด และเตรียมตัวสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ในแนวทางที่ดีที่สุด”

เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับทีม ยูเวนตุส เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา , พวกเรายังขาดไปอีกหลายคะแนนเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของพวกเรา จะมีจังหวะที่สูง , แต่พวกเรากำลังเตรียมตัวเพื่อมันในแนวทางที่ดีที่สุด และพวกเราไม่สามารถรอที่จะลงสู่สนามและเล่นมันได้เลย”

ต้องมาดูกันว่า เจียโคโม่ ราสปาโดรี่ จะสามารถช่วยให้ทีม นาโปลี รักษาความได้เปรียบของพวกเขาเอาไว้ และคว้า สคูเด็ตโต้ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ ทีม นาโปลี จะต้องบุกไปเยือนทีม ยูเวนตุส ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง