คล็อปป์โล่งใจ! คว้าตัว โจนส์ กลับมาซ้อมหลังจากบาดเจ็บไปนาน

คล็อปป์โล่งใจ! คว้าตัว โจนส์ กลับมาซ้อมหลังจากบาดเจ็บไปนาน

จะได้ใช้งานซะที! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมาดเยอะของทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้เห็น เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งของทีมมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้วโจนส์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติและสโมสรเลย หลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายก็คือในบอลถ้วย คอมมูนิตี้ ชิลด์ และล่าสุดนั้นเขาก็ได้ลุกออกจากม้านั่งสำรองเพื่อลงเล่นในชัยชนะเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่พวกเขามีเหนือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผู้จัดการชาวเยอรมันของเขารายนี้ มีความยินดีที่เขากลับมาต่อสู้ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งหนึ่งแล้ว

“มันสมบูรณ์แบบที่ได้เขากลับมาช่วยทีมได้เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษมากเลยนะ มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าระบบใดที่เราเล่น เขาปรับตัวได้ดี เขาสามารถเล่นตำแหน่งต่างๆ ได้ ซึ่งมีประโยชน์มากกับทีมของเรา มันเป็นแทคติกที่เขาเนียนเข้ากับทีมได้” คล็อปป์กล่าวในการแถลงข่าว

“เราเพิ่งพาเขากลับมาลงซ้อมได้ หลังจากไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ คุณจะเห็นว่ายังมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงฝีเท้าของเขาอีกเยอะเลย แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติ มันสมบูรณ์แบบมากที่ได้เขากลับมา และหวังว่าจากนี้ไป การได้เขากลับมาจะเป็นประโยชน์กับเรามากลิเวอร์พูลจะมีตัวเลือกนักเตะที่มากขึ้นกว่าเดิม นั่นจะเป็นประโยชน์ของพวกเรา และพวกเราจะต้องพาตัวเองไต่อันดับข้นไปอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง