คริสเตียโน โรนัลโด้ ยกให้ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ ยกให้ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ เคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ กองหน้า อัล นาสเซอร์ วัย 38 ปีเข้าร่วมงาน Globe Soccer Awards ในวันศุกร์ ซึ่งเขาได้รับรางวัล Fans’ Favorite Player of the Year, Best Goalscorer และ Best Middle East Player

ขณะที่เขารับรางวัล โรนัลโด้ ได้ถามคําถามจากผู้ที่เข้าร่วมและถูกขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้

“ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาสมควรได้รับมันเมื่อสองปีก่อน” “ผมชอบดูวิธีการเล่นของพวกเขา พวกเขามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง”

“ซิตี้ อยู่ในอันดับต้นๆ เสมอที่จะเป็นทีมเต็ง แต่มันก็เป็นสโมสรเดียวกันเสมอ : บาเยิร์น, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด”

รางวัลผู้ทําประตูยอดเยี่ยมของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นหลังจากที่เขาสอยตาข่ายได้มากกว่าผู้เล่นชายคนอื่นๆ ในฟุตบอลลีกสูงสุดในปี 2023 กองหน้าตัวเก๋าซัดไป 54 ประตูให้กับ อัล นาสเซอร์ และ โปรตุเกส เมื่อปีปฏิทินที่แล้ว นําหน้า แฮร์รี่ เคน และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ของ แมนฯ ซิตี้ 4 ลูก

“ผมเป็นผู้ทําประตูสูงสุดในฤดูกาลนี้ ลองนึกภาพว่าผมเอาชนะนักเตะอายุน้อยอย่าง ฮาลันด์ ได้” “ฉันภูมิใจกับมัน และฉันเกือบจะ 39 แล้ว”

“ฉันชอบเวลาที่ผู้คนสงสัยฉันอีกครั้ง แล้วฉันก็ทําสําเร็จ การวิพากษ์วิจารณ์ไม่ส่งผลต่อฉัน”

ปัจจุบัน อัล นาสเซอร์ ของ โรนัลโด้ รั้งอันดับสองใน Saudi Pro League ตามหลังจ่าฝูง อัล ฮิลาล เจ็ดแต้ม ซึ่งทีมประกอบด้วย รูเบน เนเวส, เซอร์เกจ มิลินโควิช-ซาวิช, มัลคอม, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, เรนัน โลดี, คาลิดู คูลิบาลี่, โบโน และ เนย์มาร์ ปีกที่บาดเจ็บ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง