คริสตัล พาเลซ พร้อมเปย์เงินต้นปี ! หวังกระชากตัว “คูอาเม่” เติมพลังเกมบุก

คริสตัล พาเลซ พร้อมเปย์เงินต้นปี ! หวังกระชากตัว “คูอาเม่” เติมพลังเกมบุก

คริสตัล พาเลซ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะกระชากตัวของ คริสเตียน คูอาเม่ ตัวรุกฝีเท้าจัดของสโมสร ฟิออเรนติน่า มาเล่นกับทีมด้วยการจ่ายเงินทีเดียวจบ 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน นั่นเป็นไปตามที่ เดอะ ซัน สื่อจอมเสี้ยมของประเทศอังกฤษได้คาดการณ์เอาไว้ โดยผู้จัดการของพวกเขาอย่าง รอย ฮอดจ์สัน มีความต้องการที่จะเพิ่มพลังในการเล่นเกมบุกให้กับทีมของเขามากขึ้น หลังจากที่ทีมของเขามีแต่มุขเดิมๆมานานแล้วในการเล่นสร้างจังหวะพังประตูคู่แข่งจากในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา และเริ่มโดนทีมอื่นจับทางได้

คูอาเม่ ครั้งหนึ่งเคยเฉียดใกล้ที่จะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม พาเลซ มาแล้วในปี 2019 แต่การย้ายทีมครั้งดังกล่าวก็ล้มเหลวเนื่องจากอาการบาดเจ็บของเขามันเลยทำให้การตรวจร่างกายไม่ผ่านแม้จะไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดเท่าไหร่นักกับฟิออเรนติน่า แต่ว่าทาง The Sun ก็ได้อ้างว่า คูอาเม่ ได้กลับมาอยู่ในเรดาร์ความสนใจของ พาเลซ

สโมสรจะต้องจ่ายค่าตัวของนักเตะเต็มจำนวนภายในเดือนมกราคมโดยไม่มีการยืมตัว และเนื่องจากฟิออเรนติน่าอาจไม่ต้องการปล่อยนักเตะรายนี้แบบยืมตัวด้วยอีก มันเลยทำให้สิ่งเดียวที่จะทำให้ฟิออเรนติน่ายอมลงให้กับ พาเลซ ก็คือพวกเขาจะต้องจ่ายเงินก้อนเพื่อซื้อตัวนักเตะรายนี้ไปเลยตั้งแต่กลางฤดูกาล คูอาเม่ยิงประตูในเซเรียอาได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจากใน 11 เกมในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง