พาร์เลอร์ กล่าว ขายโอซิลแล้วเก็บแรมซี่เหอะ

พาร์เลอร์ กล่าว ขายโอซิลแล้วเก็บแรมซี่เหอะ

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตนักเตะสโมสรอาร์เซน่อล กล่าวว่ากองกลางที่กำลังจะหมดสัญญามีค่ามากกว่ากองกลางค่าตัวแพงที่สุดในทีม “อาร์เซน่อลจะได้อะไรที่มาก กว่าหากขาย เมซุต โอซิล นักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในทีมทิ้งไป แล้วต่อสัญญากับ อารอน แรมซีย์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้” เรย์ พาร์ลร์ กล่าว

เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมันได้พาทีมชาติของเขาไปสู่แชมป์โลกในปี 2014 ทำให้เขามีชื่อเสียงมาก ในขณะที่พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับเพลย์เมคเกอร์ อารอน แรมซีย์ และป้องกันไม่ให้เขาย้ายทีมไปอยู่ในทีมคู่แข่ง แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ จะหมดสัญญากับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้

พาร์ลร์ อดีตกองหน้าสโมสรอาร์เซน่อลเชื่อว่าอดีตสโมสรให้ความสำคัญผิดคน “การตัดสินใจส่วนตัวของผมน่าจะยกให้แรมซีย์มากกว่าโอซิล ผมคิดว่าแรมซีย์สามารถนำทีมไปได้ เมซุต โอซิล เป็นนักเตะชั้นยอดผมไม่สงสัยกับฝีเท้าเขาเลย แต่คุณสามารถปล่อยให้เขาออกจากทีมไปได้ เราไม่ได้ต้องการเขามากขนาดนั้น ในขณะที่ผมคิดว่าแรมซีย์มีผลงานมากกว่าในช่วงนี้”

“อารอนอยู่ที่นี่นานมากแล้วเขาอยู่ที่นี่มา 10 ปีแล้วคุณก็ต้องดูให้ดีอีกทีเช่นกัน ผู้เล่นบางคนอาจจะซุ่มงอแงแล้วพูดว่า ฉันจะไปเมื่อจบฤดูกาลแล้วมันไม่สำคัญหรอก “แต่ทัศนคติของเขายังคงเป็นเหมือนเดิมเขาต้องการเล่นให้กับทีมเชื่อผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง