รอคำว่า Here we go! เอฟเวอร์ตันจ่อได้ตัว กูเอเย่ คืนทีมในรอบ 3 ปี

รอคำว่า Here we go! เอฟเวอร์ตันจ่อได้ตัว กูเอเย่ คืนทีมในรอบ 3 ปี

ได้ตัวคอนโทรลแดนกลางแล้ว! เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกในที่สุดก็ได้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะรายใหม่แล้ว โดยพวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญากับ อิดริสซ่า กูเอเย่ กองกลางห้องเครื่องเลือดเซเนกัล มาจากสโมสร PSG ไปแบบเป็นทางการแล้วนักเตะทีมชาติเซเนกัลรายนี้ กำลังอยู่ในช่วงการปฏิบัติหน้าที่กับ PSG ภายใต้สัญญาปีสุดท้ายด้วยพอดี และคาดว่าจะย้ายออกจาก PSG หลังจากที่เขาโดนพิจารณาแล้วว่า ไม่น่าจะได้รับโอกาสในการต่อสัญญากับสโมสรแห่งนี้อีกต่อไป

ภายใต้การทำทีมของ คริสตอฟ กาลติเยร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่นั้น เขาไม่ได้มองว่า กูเอเย่ คือกองกลางในอุดมคติของแผนการตัวเองและทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี กำลังรายงานข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ติดต่อไปยังทางทีม PSG เพื่อยืนยันถึงความสนใจของพวกเขา ที่มีต่อ กูเอเย่ ในเวลานี้

และอันที่จริง กูเอเย่ กับทางเอฟเวอร์ตันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่แปลกหน้าต่อกัน เพราะกูเอเย่เคยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาก่อนแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ในอาชีพค้าแข้งกูเอเย่ ย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อไปเล่นให้กับ PSG ในเดือนมกราคม 2019 ด้วยราคา 30 ล้านยูโร และจากนั้นก็ได้แชมป์อยู่หลายรายการกับยอดทีมของลีกเอิง 1 อีกด้วย โดยฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งจบไปนั้น เขาได้แชมป์ลีกเอิง 1 ประจำฤดูกาล 2021-22 มาครองจนได้และนอกจากนี้ กาลาตาซารายยังติดตามสถานการณ์ของเขาอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง