กูร์ตัวส์เผย! นักเตะมาดริดต้องกระตุ้นกันเอง หลังเกือบโดนเซบีญ่าเชือด

กูร์ตัวส์เผย! นักเตะมาดริดต้องกระตุ้นกันเอง หลังเกือบโดนเซบีญ่าเชือด

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านของเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าพวกเขาจะไม่มีวันเก็บแต้มจากเซบีญ่าได้เลย ถ้าหากว่านักเตะมาดริด ไม่พยายามช่วยกันพลิกสถานการณ์ให้ได้เรอัล ต้องต่อสู้กันอย่างสุดกำลัง จนสามารถพลิกนรกกลับมาได้ หลังจากพวกเขาตามหลังอยู่ 2-0 แต่แล้วก็พลิกกลับมาเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกลาลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กูร์ตัวส์ ได้กล่าวในภายหลังว่า “เซบีญ่าแทบจะไม่เคยเสียประตูทีเดียวหลายประตูแบบนี้มาก่อน และสำหรับเรา การยิงพวกเขาให้ได้ถึงสามประตูในครึ่งหลังนั้น พูดได้เลยว่ายากมากมาย แต่เราก็รู้ว่าถ้าเราได้สักประตู มันจะพาเรากลับเข้าสู่เกมได้ และเราเชื่อว่าเราจะทำมันได้จนจบเกมพวกเขาเป็นทีมที่พวกเราเอาชนะพวกเขาในบ้านได้ยากเสมอ และมันมีความหมายกับเรามากที่จะเอาชนะพวกเขาที่นี่ เพราะมันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการจะคว้าแชมปืลีก”

“เรามีระบบเกมรับดีขึ้นในครึ่งหลัง และเพรสซิ่งดีขึ้น เราเล่นได้ไม่ดีนักในครึ่งแรกแต่จากนั้นเราก็โชว์ฟอร์มได้ดีในครึ่งหลัง เราจะไม่เล่นเพื่อหวังแค่ตีเสมอ 2-2 เท่านั้น เราจะคว้าชัยชนะในเกมนี้เราทำได้จริงๆ ตอนนี้เหลือแค่อีกไม่กี่ก้าวเท่านั้น เราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ เราต้องพยายามให้มากขึ้น” เรอัล มาดริด ยังเป็นจ่าฝูงของลีกเช่นเดิม โดยมีบาร์เซโลน่าไล่ตามมาติดๆในตอนนี้ ซึ่งมาดริดไม่น่าจะพลาดในการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง