กิ๊กส์ ดัน เบล กัปตันคนใหม่ของ มังกรแดง

กิ๊กส์ ดัน เบล กัปตันคนใหม่ของ มังกรแดง

กองกลางความเร็วสูงซุปเปอร์สตาร์ ทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล เตรียมที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในทีมชาติหลังจากที่ ไรอัน กิ๊กส์ เล็งเห็นและพร้อมที่จะสนับสนุนดาวเตะรายนี้ให้ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมอย่างถาวร

“ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องแบกรับความกดดันของทีม เบลเป็นนักเตะที่ดีคนนึงเขามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเขาพร้อมที่จะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและแบกรับความกดดันเอาไว้การที่เขาได้ลงเล่นอยู่ในต้นสังกัดที่ยอดเยี่ยมอย่างเรอัล มาดริดนั้นช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นมากลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกคนหนึ่ง ที่นั่นช่วยให้เขากลายเป็นนักเตะที่สุดยอดมากกว่าเดิม”

“ผมเชื่อว่าเขามีความเหมาะสมทุกอย่างที่จะเป็นกัปตันทีมคนใหม่นักเตะหลายคนก็เชื่อว่าเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมผมได้ถามลูกทีมของผมว่าใครที่จะเหมาะสมเป็นกัปตันคนใหม่โดยทุกคนก็สนับสนุนกองกลางความเร็วสูงลายนี้ทุกคนและผมก็เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถช่วยให้ทีมชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จในอนาคตได้อย่างแน่นอนภายใตการนำทีมของเขา”

โดยกัปตันทีมคนปัจจุบันอย่าง แอชลี่ย์ วิลเลี่ยม นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้และทางด้านของแกเร็ธ เบล ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมชาติเวลล์ครั้งแรกในเกมที่ลงเล่นในศึก ยูฟ่า เนชั่นแนล ลีก ที่พวกเขาบุกไปเอาชนะเดนมาร์กมาได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง