กิบส์-ไวท์ กลับมาแล้ว! พร้อมเล่นให้กับวูล์ฟเช่นเดิม

กิบส์-ไวท์ กลับมาแล้ว! พร้อมเล่นให้กับวูล์ฟเช่นเดิม

วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกก็ดูเหมือนว่าจะได้รับข่าวดี เมื่อเจ้าหนูดาวรุ่งอย่าง มอร์แกน กิบส์ – ไวท์ ได้ออกจากสถานที่กักกันเชื้อ และได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว หลังจากที่วันเดอร์คิดลุกหนังแห่งทัพ “หมาป่า” รายนี้ได้ก่อเรื่องงามหน้าเอาไว้ในสัปดาห์ก่อนเด็กหนุ่มอายุแค่ 20 ปีรายนี้ ได้ก่อวีรกรรมแหกกฎเคอร์ฟิวในช่วงไวรัสระบาด โดยเขาไปร่วมงานปาร์ตี้กับเพื่อนเมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการออกกฎห้ามทำกิจกรรมแบบรวมกลุ่มเพราะ COVID-19 ยังระบาดอยู่ก็ตาม

เขาถูกทางสโมสรต่อว่าอย่างหนัก และทางสต๊าฟโค้ชของสโมสรก็มีความโกรธพอสมควรต่อสิ่งที่เจ้าหนู กิบส์-ไวท์ ได้ลงไป แต่กระนั้นแล้วเขาเองก็ได้กล่าวขอโทษต่อเจ้าหน้าที่สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษได้รายงานว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้กลับมาฝึกซ้มกับวูล์ฟแล้ว โดยเขาโดนกักกันอยู่สองสัปดาห์และในที่สุดก็ปลอดภัยที่จะกลับมาซ้อมกับทีม

เขาขอโทษต่อ นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เจ้านายของทีม และเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยสำหรับการกระทำของเขาที่ดันซ่าแหกกฎในช่วงเวลาที่ผ่านมาจนเป็นกระแสโจมตีถึงการจงใจละเมิดกฎของเขากิบส์-ไวท์ หวังว่าตัวเองจะได้กลับมาเข้าร่วมทีม และได้ดำเนินการแข่งขันกันต่อในช่วงกลางเดือนมิถุนายน และหวังว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นกับสโมสรอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้วูล์ฟสามารถแข่งขันจนคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง