กำลังคึกคัก! เดโก้พอใจ ผลงานของเฟลิกซ์สุดปัง หวังให้อยู่ยาว

กำลังคึกคัก! เดโก้พอใจ ผลงานของเฟลิกซ์สุดปัง หวังให้อยู่ยาว

คุ้มทุกยูโรที่เซ็นสัญญาเข้ามาค้าแข้ง! เดโก้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับการเริ่มต้นชีวิตในถิ่นคัมป์นูของ เจา เฟลิกซ์ หน้าต่ำร่างเล็กซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันกับเจ้าตัว เฟลิกซ์ทำประตูได้ทั้งในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาถึงทีมในช่วงเส้นตายก่อนปิดตลาดนักเตะพอดี โดยเขาเซ็นสัญญายืมตัวจากแอตเลติโก มาดริด มายังบาร์เซโลน่าโดยที่ไม่มีออปชั่นในการซื้อขาดแนบเอาไว้ในเอกสารสัญญา

เดโก้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ หลังจากได้เห็นทีมคว้าชัยชนะเหนือรอยัล อันท์เวิร์ป ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยเขากล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “เขามีความสุข เขามีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับทั้งทีม ดูพวกเขาจะรู้จังหวะการเล่นกันมากขึ้นแล้ว อีกนานวันเข้าผมเชื่อว่าสุดท้ายพวกเขาแทบจะหลับตาก็รู้ได้หมดว่าแต่ละคนยืนกันอยู่ ณ จุดไหนของสนาม”

“เป้าหมายคือการก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน พัฒนาไปพร้อมกันในแต่ละวัน เรายิงประตูได้มากมาย และทุกคนที่ย้ายเข้ามาก็ทำได้ดีเหมือนกันหมดเลย เจาอยากอยู่ที่นี่ไปอีกนาน และเราจะทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะสนับสนุนเขาให้ได้อยู่กับเราต่อไป เราต้องทำงานเป็นทีมต่อไป สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นให้ดี แต่เราต้องยืนหยัดต่อไป เก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดหลังจากนี้ นั่นแหละเป้าหมายของเราในเวลานี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง