“การเสมอกับ ราโย สามารถสำคัญกับพวกเราได้” บาราฆา นายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าว

“การเสมอกับ ราโย สามารถสำคัญกับพวกเราได้” บาราฆา นายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าว

รูเบน บาราฆา ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ยืนยันว่า มีสิ่งที่ดีให้เก็บเกี่ยวจากผลเสมอ 1 ประตูต่อ 1 กับทีม ราโย บาเยกาโน่ ของพวกเขา

ทีม บาเลนเซีย ขยับออกจากพื้นที่ตกชั้นด้วยความแตกต่างของประตู

บาราฆา ได้กล่าวว่า “พวกเราต้องประเมินจากสิ่งที่พวกเราได้เห็น ในตอนเริ่มต้นเกม พวกเราเสียประตูจากการเคลื่อนไหวที่อันตรายครั้งแรกของพวกเขา , และพวกเรามีการป้องการลูกเตะมุมมากมายได้ดีก่อนหน้านี้ จากตรงนั้น พวกเราลุกขึ้นมาต่อสู้กับมันจนกระทั่งในโอกาสครั้งแรกของ ไคลเวิร์ต , ซึ่งไม่เข้าประตู พวกเขาไม่ได้สร้างความยากลำบากให้พวกเรามากมายนัก จากตรงนั้น มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับพวกเรา ด้วยสกอร์ที่ไม่เข้าทางของพวกเรา , และการพบกับทีมที่ดีที่เล่นได้ดี”

“ทีมได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนและบุคลิกในการเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และในช่วงครึ่งหลัง พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่ามากในการเล่นของพวกเรา , การสร้างโอกาส และการป้องกันการเล่นเกมสวนกลับ , และพวกเราแค่ขาดการจบสกอร์เพื่อที่จะชนะ”

“ผลเสมอนั้นมีประโยชน์ , พวกเราอยากที่จะเก็บได้ 3 คะแนน แต่มันก็เป็นแรงเฉื่อยที่ดี คะแนนนั้นทำให้พวกเราเพิ่มคะแนนของพวกเราได้ต่อไป และมองไปถึงอนาคตด้วยความหวัง การตอบสนองของนักเตะ , ร่วมกับแฟนบอลที่สนาม เมสตาย่า , เป็นรากฐาน”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าตอนก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้น , นอกเหนือจากความเป็นจริงที่ว่า พวกเราอยากที่จะเก็บได้ 3 คะแนน ในช่วงเวลาอื่นๆของฤดูกาลนี้ , พวกเราจะไม่สามารถแข่งขันในเกมได้ , และสำหรับผมแล้ว นี่เป็นสิ่งที่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง