กลับมาแล้ว! เอลเนนี่ โผล่ซ้อมกับอาร์เซนอล พร้อมคัมแบ็กลงสนาม

กลับมาแล้ว! เอลเนนี่ โผล่ซ้อมกับอาร์เซนอล พร้อมคัมแบ็กลงสนาม

ยังอยู่เหรอนี่! โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ที่ซึ่งชื่อหายไปจากหน้าสื่อนานหลายเดือน ถูกพบเห็นตัวว่ากำลังฝึกซ้อมกับอาร์เซนอลอยู่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน กองกลางทีมชาติอียิปต์รายนี้หายหน้าไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก แล้วก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นการเร่งด่วน และจากนั้นก็ไม่ได้กลับมาลงสนามอีกเลยตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา

มีนักข่าวได้พบเห็นตัวของ เอลเนนี่ อีกครั้ง โดยเขากำลังฝึกซ้อมเบาๆกับเพื่อนร่วมทีมในสนามฝึกซ้อมของอาร์เซนอลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา การกลับมาของเขา จะเป็นการทำให้ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอย่าง มิเกล อาร์เตต้า มีตัวเลือกมิดฟิลด์ตัวกลางให้หมุนเวียนใช้งานมากขึ้น แถมตัวของ เอลเนนี่ ยังเป็นนักเตะคนโปรดของอาร์เตต้าอีกด้วย โดยอาร์เตต้า เป็นคนที่ให้คะแนนความสามารถของกองกลางรายนี้ ให้อยู่ในระดับสูงมาโดยตลอด

เอลเนนี่ ได้เซ็นสัญญาใหม่กับอาร์เซนอลในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาพักฟื้นจากการผ่าตัดพอดี และตอนนี้สัญญาฉบับใหม่ของเขาก็จะดำเนินไปจนถึงปี 2024 พื้นที่มิดฟิลด์ในทีมอาร์เซนอลในเวลานี้ อาจจะลำบากสำหรับเอลเนนี่ที่จะเบียดนักเตะหลายคนลงเล่น โดยมันถูกจับจองโดย มาร์ติน โอเดการ์ด ในฐานะจอมทัพตัวปั้นเกม ตามมาด้วย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษที่จับคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์ เลยทำให้เอลเนนี่อาจจะหายใจลำบากเล็กน้อย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง