กลับมาแล้ว! ลาส ปัลมาสคว้าตัว มาร์วิน พาร์ค ร่วมงานแบบยืมตัวเป็นปีที่สอง

กลับมาแล้ว! ลาส ปัลมาสคว้าตัว มาร์วิน พาร์ค ร่วมงานแบบยืมตัวเป็นปีที่สอง

รับใช้ทีมนี้อีกครั้ง! ลาส ปัลมาส ทีมดังของลีกสเปนได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาร์วิน พาร์ค วิงแบ็คขวาของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งได้อย่างเป็นทางการ หลังจากที่นักเตะรายนี้ มีโอกาสรับใช้ ลาส ปัลมาส มาก่อนแล้วเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล ตอนแรกนั้น พาร์ค ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสร “ยูดี” เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล ก่อนที่ทาง ลาส ปัลมาส จะขอให้ เรอัล มาดริด ช่วยใส่ออปชั่นซื้อขาดเอาไว้เมื่อถึงคราวสิ้นสุดฤดูกาล แต่ก็พลาดได้โอกาสนั้นไป

เขาได้กลับมาที่ลาส ปัลมาส อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการยืมตัวครั้งที่สองของนักเตะรายนี้ ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด โดยตรง ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา UD มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ พาร์ค อย่างถาวร แต่เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถทำเรื่องขอใส่ออปชั่นซื้อขาดได้ทันเวลา พวกเขาจึงเลือกที่จะตัดใจและติดต่อไปดีลกับทางเรอัล มาดริด เพื่อยืมตัวกลับมาใหม่อีกรอบ โดยครั้งนี้จะมีการใส่ออปชั่นในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วย

มิเกล อังเคล รามิเรซ ประธาน UD ได้กล่าวว่า “หลังจากเราปล่อยให้เวลาผ่านไป เราก็ได้มีการประชุมกัน และด้วยการรอคอยที่แสนคุ้มค่านี้ ทำให้ทุกอย่างมันพร้อมและเหมาะสมที่สุด เราสามารถบรรลุข้อตกลงกับ มาร์วิน ได้ในแบบที่เราต้องการ ตอนนั้นเราซื้อตัวเขาแบบถาวรไม่ทัน มันเลยทำให้เขาได้กลับมาเล่นแบบยืมตัวกับเราอีกครั้งในฤดูกาลนี้ เราใส่ออปชั่นในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วยในสัญญายืมตัวครั้งใหม่นี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง