ผีแดงทาบตราหมี ขอเซ็นสัญญากับ ซาอูล ญีเกวซ จอมทัพตัวเก่งของตราหมี

ผีแดงทาบตราหมี ขอเซ็นสัญญากับ ซาอูล ญีเกวซ จอมทัพตัวเก่งของตราหมี

อยากได้จอมทัพตัวใหม่ ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะเปิดการเจรจากับทางสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของลาลีกา เพื่อหวังในการคว้าตัวของ ซาอูล ญีเกวซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของแอตเลติโก มาดริด ไปเล่นกับทีม

เดอะ เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับ ซาอูล ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุได้ในราคาที่ถูกกว่าเดิม ด้วยการจ่ายเงินเพียง 126 ล้านปอนด์เท่านั้น

โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังสนใจที่อยากจะได้ตัวของจอมทัพทีมชาติสเปนที่เล่นได้ทั้งบทบาทของมิดฟิลด์ตัวรุกและมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่ง ซาอูล ถูกมองว่าเป็นนักเตะที่สามารถกลายเป็นนักเตะตัวทดแทนที่มีศักยภาพมากกว่าตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวปัญหาของทีมด้วยซ้ำ ซาอูลมีสัญญากับทีมแอตเลติโก มาดริดในระยะยาว และมีค่าตัว 126 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่ข้อตกลงดังกล่าวนั้นยังพอที่จะทำให้สองสโมสรนั้นต่อรองกันได้เช่นกัน

และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับแอตเลติโก มาดริด ก็อาจจะสามารถเจรจากับแอตเลติโกได้ หากพวกเขายื่นข้อเสนอราวๆ 90 ปอนด์สเตอลิงก์แทน และใช้นักเตะบางรายในการส่งตัวไปแลกด้วย ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้ซีเรียสถ้าหากว่า ซาอูล จะย้ายทีม เพราะพวกเขาเองก็มีความรู้สึกว่าตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ผู้เล่นรายนี้จะเดินหน้าต่อไปด้วยการย้ายทีมแล้วเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง