บาร์ซ่านัดพ่อเมสซี่แล้ว หวังได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ LM10

บาร์ซ่านัดพ่อเมสซี่แล้ว หวังได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ LM10

บาร์เซโลนา ทีมดังของสเปน ในตอนนี้ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้ติดต่อกับ ฆอร์เก้ เมสซี่ พ่อของลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมตัวเก่งของสโมสรแล้ว เพื่อหวังได้เคลียร์และได้ทำการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับเมสซี่

ฆอร์เก้ ได้รับแจ้งจากทางสโมสรของลูกชายว่า ต้องการขยายสัญญากับแม่ทัพหมายเลข 10 ของบาร์เซโลนาในช่วงหนึ่งปีหลังจากนี้ โดยในปัจจุบันนั้นสัญญาฉบับปัจจุบันของเมสซี่ ได้เซ็นเอาไว้กับบาร์ซ่าจนถึงปี 2021 พ่อของเมสซี่ ตอนนี้อยู่ที่บาร์เซโลนาตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้ และได้มีการนัดพบกับตัวแทนของสโมสรที่ โยฮัน ครัฟฟ์ เอสตาดี้ และที่คัมป์นู ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาอีกด้วย และแน่นอนว่าเขาเองก็ได้อยู่รับชมการแข่งขันเอล คลาซิโก้ เมื่อคืนที่ผ่านมานี้ด้วยเช่นกัน

ในดีลสัญญาปัจจุบันของเมสซี่ นั้นมีประโยคที่ระบุเอาไว้ว่า เมสซี่นั้นมีอิสระในการจะย้ายออกจากสโมสรได้ทุกสิ้นสุดฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตามกัปตันทีมได้กล่าวเสมอว่าเขามีความสุขที่เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป และเขาก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายออกจากทีมด้วยแน่นอน หากเขาเซ็นขยายสัญญาใหม่นี้มันจะเป็นสัญญาอาชีพฉบับที่เก้าของเขาในการเล่นให้กับบาร์เซโลนาด้วยเช่นกัน

สำหรับจอมทัพหมายเลข 10 ของบาร์เซโลนารายนี้ เขาค้าแข้งกับบาร์เซโลนาชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งเป็นเวลาถึง 15 ปีแล้ว แต่ถ้าหากรวมตอนสมัยอยู่กับทีมเยาวชนที่เขามาอยู่กับบาร์ซ่าตอนปี 2000 ก็เท่ากับว่าปีหน้านี้จะเป็นปีที่เมสซี่อยู่กับบาร์เซโลนามาเป็นเวลาถึง 20 ปีเต็มแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง