ยูเนสประกาศความมุ่งมั่น ขอทุ่มเทให้กับ นาโปลี ต่อไปเช่นเดิม

ยูเนสประกาศความมุ่งมั่น ขอทุ่มเทให้กับ นาโปลี ต่อไปเช่นเดิม

พร้อมที่จะสู้ต่อกับ นาโปลี ! อามิน ยูเนส กองกลางของสโมสร นาโปลี ได้ประกาศความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อทีม นาโปลี ว่าเขาพร้อมที่จะทุ่มเทในการเล่นให้กับยอดทีมแห่งเมือง เนเปิ้ลส์ ต่อไปอย่างแน่นอนท่ามกลางข่าวที่ว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นในวันข้างหน้า

กองกลางรายนี้ ได้ออกแถลงการณ์ท่ามกลางข้อสงสัยต่างๆเกี่ยวกับเรื่องของอนาคตในการค้าแข้งของเขาในนครเนเปิลส์ และตัวของเขาก็ได้ประกาศความมุ่งมั่นของเขาต่อทีมนี้ผ่านทางโลกออนไลน์เพื่อทำให้แฟนบอลกล้าที่จะเชื่อใจเขามากขึ้น โดยเขาได้กล่าวว่า

“ใช่ครับ มันเคยมีการเจรจากับสโมสรอื่น ๆ ด้วยจริงๆ มันมีความสนใจทั้งจากทีมในอิตาลีและในลีกต่างประเทศ แต่ผมไม่ต้องการย้ายทีมเพียงเพื่อให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ผมไม่ต้องการถูกบังคับให้ย้าย และผมไม่สนใจว่าผมจะมีค่าตัวสูงมากแค่ไหนด้วยเช่นกัน ผมอยากเล่นให้กับทีมนี้ต่อไป” ยูเนส เขียนโพสต์ลงบน โซเชียล มีเดีย

“เห็นได้ชัดว่าสโมสรของผม ต่างก็มีความคาดหวังต่าง ๆ ในตัวผมด้วย ซึ่งผมไม่สามารถมีอิทธิพลเหนือทีมได้ เพราะพวกเขาก็เคารพผม และนี่คือเหตุผลที่ผมอยากที่จะอยู่กับ นาโปลี ผมจะเชื่อมั่นในตัวเองและทำทุกอย่างในการฝึกซ้อม แล้วก็เพื่อกลับไปเป็นทางเลือกในการส่งลงสนามสำหรับโค้ชของผมด้วยเช่นกัน ขอบคุณแฟน ๆ นาโปลี ที่ทุกคนรักผม ที่แสดงให้เห็นว่าเมืองนี้และคนเหล่านี้พิเศษแค่ไหนสำหรับผมนะครับ!”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง