พัฒนาขึ้น ! ซารี ชมลูกทีม สร้างโอกาสยิงประตูได้ดีมากกว่าเดิม

พัฒนาขึ้น ! ซารี ชมลูกทีม สร้างโอกาสยิงประตูได้ดีมากกว่าเดิม

เมาริซิโอ ซารี โค้ชสิงห์อมควันของสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า เขาเริ่มที่จะเห็นการเล่นที่ดูแล้วพัฒนาขึ้นอย่างมากสำหรับทีม หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม SPAL ไปด้วยสกอร์หวุดหวิด 2-1 ในการแข่งขันเกมลีกนัดล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ ยิงประตูเปิดหัวในเกมนัดนี้ก่อน โดยมันเป็นลูกที่ 11 ของเขาแล้วในลีกฤดูกาลนี้ และจากนั้นก็เป็นการซัลโวประตูของ แอรอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ของ ยูเว่ ที่ทำให้ทีมทิ้งห่าง SPAL ไปเป็น 2-0

แต่ว่าทาง ยูเว่ ก็มาโดนยิงจากจุดโทษ ทำให้พวกเขาจบเกมแบบไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้ “มันเป็นสถานการณ์เดียวกันกับที่เราเคยเจอในเกมที่ผ่านมา เรามีโอกาสในการทำประตูมากมาย และเรายังคงคว้า 3 แต้มเอาไว้ได้ เราเล่นดีอยู่จนถึงที่สุดในเกมนี้ ผมรู้สึกว่าทีมกำลังพัฒนาไปในทางที่ดีอย่างชัดเจน มันน่าเสียดายที่เราไม่ได้เอาชนะพวกเขาแบบเด็ดขาด มันเป็นเรื่องดีที่จะเห็นว่าเรากำลังสร้างโอกาสด้วยความมั่นใจในระดับหนึ่ง รวมถึงการยิงโดนเสาถึง 7 ครั้งในช่วง 3 เกมล่าสุดของเรา” ซารี ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

จอร์โจ คิเอลลินี ได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้เป็นครั้งแรกของเขาในรอบหลายเดือน นับตั้งแต่เอ็นไขว้หน้าเข่าของเขาฉีดขาดในเดือนสิงหาคม 2019 “เขามีเวลาหนึ่งชั่วโมงในวันนี้ และในช่วงเวลานั้น เขาช่วยทีมไม่เสียประตู แต่พอ 20 นาทีสุดท้ายก่อนจบเก พอเราเปลี่ยนตัวเขาออก เราเสียเลย”

และในระหว่างที่เขาลงสนามเราไม่ยอมรับเป้าหมาย เขาเล่นไม่ได้ทุกสามวันแน่นอน แต่ในช่วง 10 วันที่ผ่านมาเขาพัฒนาขึ้นมากและกลับมาฟิตร่างกายเร็วกว่าที่คิด “ตอนนี้เขาสามารถลงเล่นหนึ่งแมตช์เต็มๆได้แน่นอน ผมจะรอดูเขาฟิตเต็มที่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง