แรมซีย์ยืนยัน ชอบบทบาทในการเล่นเป็น “หมายเลข 10” มากที่สุด

แรมซีย์ยืนยัน ชอบบทบาทในการเล่นเป็น “หมายเลข 10” มากที่สุด

แอรอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ของสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถทำประตูได้สำเร็จในเกมล่าสุด ซึ่งมันส่งผลให้ ยูเวนตุส คว้าชัยชนะเหนือทีม SPAL ด้วยสกอร์ 2-1

ในเกมนี้ กองกลางทีมชาติเวลส์เริ่มที่จะมีบทบาทมากขึ้นในวันนี้ แล้วเขาก็สามารถตะบันประตูให้กับทีมได้สำเร็จเป็นสกอร์ 2-1 หลังจากที่ประตูแรกของยูเวนตุสในเกมนี้ เกิดจากการยิงของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ซัลโวลูกที่ 11 ในฤดูกาลนี้ได้แล้ว แรมซีย์ที่ตอนแรกๆนั้นไม่ค่อยมีบทบาทในทีมเท่าไหร่ ได้รับโอกาสในการลงสนามในเกมนี้ โดยเขาทำประตูให้กับทีมได้สำเร็จ ซึ่งมันน่าจะพอสยบข่าวลือเรื่องที่ว่าเขาอยากจะย้ายทีมอีกครั้ง

“มันยิ่งใหญ่มากเลยนะ แล้วมันก็ยากเสมอที่ผมจะสามารถยิงประตูให้กับทีมนี้ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะได้ 3 คะแนนในเกมนี้ มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและนี่เป็นวิธีการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราสมควรเล่นให้ได้แบบนี้ตั้งแต่การเริ่มต้น” แรมซีย์ ได้บอกกับ Sky Sport Italia หลังจากพาทีมคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 เหนือทีม SPAL

เขายังโดนถามอีกว่า เขาชอบบทบาทในการเล่นเป็น เทควอริสต้า (เพลย์เมกเกอร์หลังกองหน้า) ด้วยหรือไม่? “ แน่นอนนี่คือตำแหน่งของผม มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการเล่นเมื่อผมมาที่นี่ มันเป็นตำแหน่งที่ผมเล่นมาตลอดทั้งอาชีพของผม ผมมีโอกาสวิ่งเข้าไปในกรอบแล้วซัดประตู ผมชอบมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง