ราฟาเอล เลเอา เอ่ยปากถึง ซลาตัน ยินดีต้อนรับกลับมามิลานนะลูกพี่

ราฟาเอล เลเอา เอ่ยปากถึง ซลาตัน ยินดีต้อนรับกลับมามิลานนะลูกพี่

ราฟาเอล เลเอา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ดูเหมือนจะต้อนรับเพื่อนใหม่แบบดีเลย์ช้าไปหน่อย เมื่อเขาออกมากล่าวต้อนรับตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับตำนานชาวสวีเดน ที่ได้กลับมาค้าแข้งกับเอซี มิลาน เป็นคำรบ 2 อย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง

เลเอา ได้เชื่อว่าเขาสามารถเรียนรู้อะไรหลายอย่างจากกองหน้าวัย 38 ปีที่ผ่านประสบการณ์มานักต่อนัก ซึ่งมันจะช่วยให้เขาพัฒนามาเป็นกองหน้าที่ดีกว่านี้ได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ได้เห็นรุ่นพี่รายนี้กลับมาช่วยทีม และได้ฝึกซ้อมร่วมกันมาหลายวันแล้วนั้น เลเอา ก็ได้กล่าวถึงสตาร์เลือดไวกิ้งจอมเก๋ารายนี้ว่า “ผมเห็น อิบราฮิโมวิช ในฐานะพี่ใหญ่ ผมชอบดูการเล่นของเขามากเลยครับ เขาเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องมากที่สุดเลยก็ว่าได้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“ตั้งแต่เขามาถึงที่นี่ เขาพูดกับผมมากมาย ให้คำแนะนำกับผมเกี่ยวกับการปรับปรุงการเล่น ในวิธีการวางตำแหน่งตัวเองในเขตโทษด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและผมต้องการที่จะเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้กับเขา เขาเล่นอยู่ด้านข้างของผมเสมอ ผมชอบเขามากจริงๆ ผมได้เรียนรู้จากเขาทุกวัน มันคือกำไรของผม ผมคิดว่าเขาจะช่วยเราเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆในการแข่งขันได้ และพาพวกเราคว้าชัยชนะในเกมแต่ละเกมในฤดูกาลนี้ได้ เพราะทีมใด ๆ ที่มี อิบราฮิโมวิช อยู่ในทีมนั้นจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าไม่มี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง