เอ็คคาล เอ่ยถึง ซลาตัน ! ไม่เจอกันนานยังฟิตเหมือนเดิม

เอ็คคาล เอ่ยถึง ซลาตัน ! ไม่เจอกันนานยังฟิตเหมือนเดิม

อัลบิน เอ็คดาล กองกลางของสโมสรซามพ์โดเรีย ได้กล่าวถึงนักเตะในทีมคู่แข่งประจำวันจันทร์ที่ผ่านมาของเขาอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของเอซี มิลาน ว่าเขายังคงเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่ดีมากเช่นเดิม หลังจากที่ซามพ์โดเรีย ได้ดวลแข้งกับมิลานในวันจันทร์ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช ได้ลงเล่นในเกมนี้เป็นการประเดิม แต่ก็เป็นในฐานะตัวสำรองที่ลุกออกจากม้านั่ง และลงมาเล่น แต่ในการแข่งขันเกมแรกของเขาในสีเสื้อของมิลานในรอบ 8 ปีนั้นมันดูไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่ เมื่อเอซี มิลาน มันก็ยังคงฟอร์มฝืด และทำได้แค่เสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0 เท่านั้น

หลังจากผ่านเกมดังกล่าวมาได้หลายวัน ตัวของ เอ็คดาล ก็ได้พูดถึงกองหน้าเท้าหนักรายนี้ไปว่า “มันเป็นเวลานานมากแล้วที่เราไมได้พบกัน และใช้เวลาร่วมกัน เราเล่นด้วยกันในนามทีมชาติมาก่อน และเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์ของเราก็แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นทุกนัดที่เราเล่นด้วยกันนะครับ มันเยี่ยมมากที่ได้พบเขาอีกครั้งในรอบหลายปี เขาอารมณ์ดี และดูฟิตมากเลยจริงๆ” เอ็คดัล ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติสวีเดนของซลาตัน ได้กล่าวกับ Aftonbladet

และทางด้านของ เอ็คดาล ยังกล่าวเสริมว่า “มันเป็น 1 แต้มสำคัญ “ แต่มันอาจจะมีถึง 3 แต้มในเกมนี้ ถ้าเราคว้าโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในเกมนี้ไว้ได้ แต่น่าเสียดายนะที่เราทำไม่ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง