ม้าลายแถลง ซามี เคดิร่า ผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย พักรักษาตัว 3 เดือน

ม้าลายแถลง ซามี เคดิร่า ผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย พักรักษาตัว 3 เดือน

ซามี เคดิร่า กองกลางผึ้งงานชาวเยอรมันของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าจะต้องได้รับการเผชิญกับหน้ากับการอดลงสนามถึง 3 เดือนเต็มเข้าให้แล้ว หลังจากที่เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าอย่างกะทันหัน เคดิรา พลาดในการลงเล่นนัดที่ยูเวนตุสเจอกับสโมสรซาสซูโอโลเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และทีมก็ทำได้แค่เสมอกันไป 2-2 และเขาก็ตัดสินใจที่จะโดนมีดหมอในการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว

ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี เมื่อทางเคดิร่า ที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และยังเป็นความดีใจของแฟนบอลที่จะไม่ได้เห็นเคดิร่าลงสนาม เพราะมิดฟิลด์รายนี้ไม่ใช่แข้งดังทีมีความสามารถสูงในระดับที่พวกเขาชอบใจมากเท่าไหร่นัก

ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าการผ่าตัดของเคดิร่าออกมาดีมาก และได้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า “การผ่าตัดของ ซามี เคดิร่า ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ”

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้เพิ่มช่วงระยะเวลาในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ที่คาดว่าจะใช้เวลา “ประมาณสามเดือน” เพื่อทำให้เขากลับมาพร้อมอีกครั้งหนึ่ง มิดฟิลด์ตัวรับวัย 32 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากที่สุดในทีมของ เมาริซิโอ ซารี โดยเขาเริ่มต้นลงเล่นไป 13 นัดจาก 18 นัด มิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้ คือสมาชิกชุดแชมป์โลก 2014 ของทีมชาติเยอรมัน และย้ายมาจากสโมสรเรอัล มาดริดหลังจากหมดสัญญากับทีมเมื่อไม่กี่ปีก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง